download HDD Bad Sectors Repair 2.0

HDD Bad Sectors Repair

 2.0

Download HDD Bad Sectors Repair - Sửa lỗi Bad Sectors ổ cứng

Thu Hà  cập nhật: 06/08/2017

HDD Bad Sectors Repair, đúng như tên gọi, là ứng dụng sửa các lỗi liên quan đến HDD. Ngoài ra, chương trình HDD Bad Sectors Repair được thiết kế nhằm hỗ trợ xử lý hàng loạt các ổ đĩa cứng của Maxtor 541DX, và chỉ được sử dụng khi bạn sở hữu loại HDD đặc biệt này.


HDD Bad Sectors Repair mang đến rất nhiều tính năng hấp dẫn, biến ổ đĩa cứng Maxtor 541DX của bạn lại như mới nhờ khả năng sửa các bad sector hiệu quả.

Quét nhanh ổ đĩa cứng

HDD Bad Sectors Repair là sản phẩm khôi phục và hoạt động tương tự với một CD live, được tích hợp trong một tập tin ISO. Hiện các nhà phát hành cũng đã cung cấp phiên bản dành cho ổ đĩa mềm, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tải HDD Bad Sectors Repair với các phiên bản khác nhau hơn.

Nói đến chức năng sửa lỗi Bad Sectors ổ cứng, phần mềm HDD Regenerator được đánh giá là khá hiệu quả, đồng thời giúp khôi phục lại hầu hết các định dạng dữ liệu trên các đĩa cứng bị lõi, ưu điểm của HDD Regenerator là cách sử dụng đơn giản, có thể  tự động tìm khoanh vùng và sửa chữa lỗi trên ổ cứng thông qua auto boot.

hdd bad sectors repair

HDD Bad Sectors Repair sở hữu nguyên tắc chạy ứng dụng đơn giản; nghĩa là sau khi phân tích ổ đĩa cứng, HDD Bad Sectors Repair sẽ nhận dạng các lỗi và di chuyển từ G-List sang P-List, và gần như khôi phục ổ đĩa HDD về trạng thái ban đầu.

Bad Sector ổ cứng là hiện tượng thường gặp với ổ cứng và cũng có nhiều phần mềm hỗ trợ khắc phục lỗi Bad Sector ổ cứng để người dùng lựa chọn, các bạn xem hướng dẫn khắc phục lỗi Bad Sector ổ cứng được trình bày chi tiết trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Sửa các lỗi liên quan đến cách dùng và sản xuất

G-List là bảng tổng hợp các lỗi thường xảy ra trong quá trình sử dụng ổ đĩa HDD, còn P-List trình bày danh sách các bad sector tạo thành trong quá trình sản xuất.

Bạn được phép di chuyển tối đa 15.000 sector và sau khi thực hiện thao tác này, ứng dụng HDD Bad Sectors Repair sẽ hoàn toàn trống và reset lại cả hai danh sách G-List và P-List. Nghĩa là ổ đĩa cứng của bạn không còn chứa các lỗi bad sector và máy tính sẽ hoạt động ổn định hơn.

HDD Scan cũng là phần mềm sửa bad ổ cứng được nhiều người sử dụng, nhờ tích hợp công nghệ S.M.A.R.T giúp kiểm tra ổ cứng nhanh chóng, chính xác, đồng thời HDD Scan còn đưa ra đưa ra báo cáo thống kê chi tiết về các thông số trên ổ cứng để người dùng bao quát.

Kết bài

Tóm lại, HDD Bad Sectors Repair là giải pháp đáng tin cậy, thích hợp sử dụng khi ổ đĩa cứng Maxtor 541DX của bạn tồn tại lỗi. HDD Bad Sectors Repair chủ yếu phục vụ đối tượng sử dụng chuyên nghiệp bởi sử dụng ứng dụng sai cách dễ làm hỏng vĩnh viễn ổ đĩa HDD của bạn.

Dành riêng cho loại ổ cứng Western Digital, phần mềm Western Digital Data Lifeguard Diagnostics mang đến tính năng chẩn đoán và sửa lỗi ổ cứng hiệu quả, bên cạnh tính năng sửa lỗi thì Western Digital Data Lifeguard Diagnostics còn cho phép bạn xóa hoàn toàn các dữ liệu ổ cứng để tăng không gian trống cho ổ đĩa.

Các tính năng chính:

- Sửa lỗi liên quan đến ổ đĩa HDD.

- Xử lý hàng loạt ổ đĩa cứng của Maxtor 541DX.

- Quét nhanh ổ đĩa cứng.

- Cho phép di chuyển tối đa 15.000 sector.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDD Bad Sectors Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdd bad sectors repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDD Bad Sectors Repair 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm