download HDD Booster 1.2

HDD Booster

 1.2

Download HDD Booster - Phân tích, dọn dẹp, phân bổ lại bộ nhớ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2018

HDD-Booster là ứng dụng phân tích và dọn dẹp ổ cứng giúp bạn phân bổ lại bộ nhớ, tìm kiếm và xóa các dữ liệu bị trùng lặp trong máy tính, nhằm giải phóng bộ nhớ và tối ưu máy tính. Các dạng file HDD-Booster tìm kiếm gồm có file video, ảnh đĩa cứng, file ảnh lớn, v.v.



HDD-Booster chính là giải pháp dành cho những ai đang phải đối mặt với các tình huống như ổ cứng hoạt động ì ạch hay bộ nhớ máy tính quá đầy. HDD-Booster theo dõi và thống kê dữ liệu sử dụng ổ cứng và bộ nhớ đa phương tiện của bạn, giúp bạn nhanh chóng tìm ra thủ phạm đang ngốn nhiều bộ nhớ nhất.

Để kiểm tra và đánh giá hiệu suất của ổ cứng HDD, bạn có thể sử dụng công cụ HDD Speed Test với khả năng kiểm tra tốc độ hoạt động của ổ đĩa, điều chỉnh chương trình kiểm tra theo số lượng file và kích thước file được ghi vào ổ đĩa, ngoài ra HDD Speed Test còn giúp người dùng so sánh hiệu suất giữa nhiều ổ đĩa khác nhau.

Không chỉ thống kê 10 file lớn nhất vào một thư mục, HDD-Booster còn hiển thị thông số liên quan đến việc sử dụng bộ nhớ của bạn theo các định dạng file thông dụng và tổng khối lượng các danh mục theo biểu đồ hình cột và biểu đồ hình tròn, và tìm kiếm các file trùng lặp qua các thuật toán so sánh thông dụng như CRC32, MD5, SHA-1 hoặc SHA-256.

Để tối ưu RAM cùng các thành phần ổ cứng để tăng tốc chơi game, bạn có thể lựa chọn Razer Game Booster như một phương pháp đơn giản và nhanh chóng, mang đến hiệu quả ngay tức thì, Razer Game Booster chống phân mạnh file game, tùy chỉnh hệ thống, phân tích và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu năng chơi game, từ đó giúp bạn chơi game thuận lợi hơn.

Các tính năng chính của HDD-Booster:

- Phân tích và dọn dẹp ổ cứng.

- Tìm kiếm các file trùng lặp.

- Sử dụng các thuật toán CRC32, MD5, SHA-1 hoặc SHA-256.



Liên kết tải về - [3,0 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDD Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdd booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm