download HDD Capacity Restore 1.2

HDD Capacity Restore

 1.2

Download HDD Capacity Restore - Khôi phục dung lượng lưu trữ của ổ đĩa cứng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/10/2017

HDD Capacity Restore là ứng dụng khôi phục dung lượng lưu trữ của ổ đĩa cứng về các giá trị cài đặt ban đầu của nhà sản xuất bao gồm các cài đặt gốc HPA, LBA48 và DCO. HDD Capacity Restore dễ sử dụng, và thường được dùng thay cho firmware HDD, tự động phát hiện ổ đĩa được kết nối với máy tính và hiển thị kích thước lưu trữ, số seri và trạng thái bảo mật của ổ đĩa.


Cửa sổ chính của HDD Capacity Restore hiển thị tên model của HDD, số seri và các thông tin liên quan đến dung lượng được báo cáo và dung lượng theo cài đặt ban đầu của nhà máy. HDD Capacity Restore tự động tính toán sai số giữa hai giá trị này, nhờ thế người dùng biết được lượng dung lượng bị mất trên ổ đĩa.

Để tăng tuổi thọ của ổ đĩa SSD trên hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm SSD Fresh với các tính năng chẩn đoán và sửa lỗi ổ cứng hiệu quả, tăng cường tốc độ truy xuất dữ liệu trên ổ đĩa, bên cạnh đó SSD Fresh còn giúp vô hiệu hóa chức năng chống phân mảnh ổ SSD của Windows.

HDD Capacity Restore

Download HDD Capacity Restore - Phần mềm Khôi phục dung lượng lưu trữ của ổ đĩa cứng

HDD Capacity Restore phân tích ổ đĩa HDD, trích xuất dung lượng gốc và khôi phục các cấu hình LBA48, DCO và HPA cho ổ đĩa. Lưu ý rằng trong một số trường hợp, HDD Capacity Restore sẽ không thể khôi phục toàn bộ dung lượng cho ổ HDD như khi bo mạch chủ đang chặn các lệnh HPA và HCO.

HDD Health cũng là công cụ hiệu quả trong việc kiểm tra và theo dõi sức khỏe ổ ứng, tích hợp công nghệ S.M.A.R.T giúp thông báo các hư hỏng của ổ cứng, ngoài ra HDD Health còn hiển thị mức nhiệt tỏa ra cũng như tình trạng tổng thể của ổ cứng hiện thời để bạn giám sát ổ cứng hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của HDD Capacity Restore:

- Khôi phục dung lượng lưu trữ của ổ đĩa cứng.

- Tự động phát hiện ổ đĩa được kết nối.

- Hiển thị kích thước lưu trữ, số seri và trạng thái bảo mật của ổ đĩa.

- Phân tích ổ đĩa HDD.


Liên kết tải về - [480 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HDD Capacity Restore - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDD Capacity Restore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdd capacity restore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDD Capacity Restore 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SSD Ready 3/5 Xem thông tin ổ cứng
  • Victoria 3,9/5 Kiểm tra, sửa lỗi hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm