download HDD Raw Copy Tool Portable 1.10

HDD Raw Copy Tool Portable

 1.10

Download HDD Raw Copy Tool Portable - Sao chép dữ liệu ổ cứng HDD

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

HDD Raw Copy Tool Portable là tiện ích được thiết kế để sao chép đĩa cứng từ cung sang cung và tạo ảnh đĩa, cho phép người dùng sao lưu dữ liệu phòng trường hợp rủi ro. Chương trình làm việc với ổ đĩa trên hầu hết hệ điều hành phổ biến, bất kể là Windows, Linux, Mac hay hệ điều hành khác.


HDD Raw Copy Portable là công cụ được thiết kế để sao chép nội dung ổ đĩa cứng (HDD). Chương trình hỗ trợ nhiều loại giao diện bao gồm SATA, IDE, SAS, SCSI, SSD hay HDD; làm việc với mọi USB và ổ đĩa ngoài Firewire, cũng như các loại thẻ nhớ SD, MMC và CompactFlash.

Nói đến công cụ sao chép ổ cứng, phải nói đến Paragon Drive Copy Professional được đánh giá tốt từ nhiều người đã qua sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong công việc chuyển dữ liệu ổ đĩa, bên cạnh đó Paragon Drive Copy Professional còn hỗ trợ tạo ra, xóa đi, làm mới, ẩn và hiển thị các phân vùng.

 

HDD Raw Copy Tool Portable
Download HDD Raw Copy Tool Portable - Phần mềm Sao chép dữ liệu ổ cứng HDD

Về cơ bản, HDD Raw Copy Portable sao chép tất cả dữ liệu trên ổ đĩa từ cung sang cung, bao gồm MBR (Master Boot Record - cung đầu tiên của ổ cứng), bản ghi khởi động (boot record), phân vùng và không gian ở giữa.

Phần mềm HDD Raw Copy Portable làm việc với ổ đĩa trên hầu hết hệ điều hành phổ biến, bất kể là Windows, Linux, Mac hay hệ điều hành khác. HDD Raw Copy Portable hỗ trợ hiệu quả số phân vùng tùy ý, bao gồm cả nhưng phân vùng ẩn.

 

Nếu bạn muốn sao chép dữ liệu DVD thì sử dụng phần mềm CloneDVD, công cụ sao lưu ổ cứng hiệu quả. CloneDVD sao chép nhanh, an toàn, kể cả với những đĩa được bảo vệ và mã hóa.

Những tính năng chính của phần mềm HDD Raw Copy Portable:

 

- Chương trình di động

- Sao chép nội dung ổ đĩa cứng từ cung sang cung và tạo ảnh đĩa

- Hỗ trợ nhiều loại giao diện, mọi USB, ổ đĩa ngoài Firewire và các loại thẻ nhớ

- Làm việc với ổ đĩa trên hầu hết hệ điều hành phổ biến

- Hỗ trợ số phân vùng không giới hạn, bao gồm cả phân vùng ẩn


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HDD Raw Copy Tool Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDD Raw Copy Tool Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdd raw copy tool portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDD Raw Copy Tool Portable 1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm