download HDD Unlock 4.2

HDD Unlock

 4.2

Download HDD Unlock - Mở khóa ổ đĩa cứng SATA và IDE

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/10/2017

HDD Unlock là tiện ích hỗ trợ người dùng mở khóa các ổ đĩa cứng SATA và IDE để giành lại quyền điều khiển thiết bị và cài đặt lại ổ đĩa cứng khi mất mật khẩu. HDD Unlock chú trọng đến tính thực tiễn, vì vậy tiện ích này rất dễ sử dụng, và là một trong những giải pháp tối ưu để khôi phục lại ổ đĩa.


Tuy có khả năng mở khóa ổ đĩa cứng, nhưng HDD Unlock sẽ xóa sạch dữ liệu được lưu trong ổ đĩa; đây là lưu ý hết sức quan trọng mà người dùng nên cân nhắc khi tải HDD Unlock. Trong trường hợp không thể tìm được mật khẩu mở ổ đĩa cứng, người dùng sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng HDD Unlock.

Còn để khóa ổ cứng và bảo vệ các dữ liệu quan trong của mình, bạn có thể sử dụng phần mềm Lockmydrive FreeLocker giúp ngăn chặn mọi hành động di chuyển, sao chép, xóa dữ liệu trên ổ cứng, đặc biệt Lockmydrive FreeLocker sử dụng thuật toán mã hóa tiên tiến 128 bit và tạo các mật khẩu trực tiếp lên thư mục trong ổ đĩa trong, ổ đĩa ngoài, ổ USB, CD/DVD, Flash Driver, thẻ nhớ...

HDD Unlock

Download HDD Unlock - Phần mềm Mở khóa ổ đĩa cứng SATA và IDE

Sau khi được khởi chạy, HDD Unlock sẽ quét hệ thống và nhận diện các thiết bị được kết nối. Bên cạnh đó, tiện ích chỉ có khả năng hỗ trợ các ổ đĩa được gắn trực tiếp vào bo mạch chủ, nghĩa là HDD Unlock không thể xử lý trong trường hợp đĩa được kết nối qua các cổng USB hay FireWire.

Để khóa và bảo mật các cổng USB trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Port Locker để ngăn chặn việc sao chép, ăn cắp dữ liệu qua USB, bên cạnh đó Port Locker còn có khả năng chặn file Autorun.inf xâm nhập vào USB một cách đơn giản.

Các tính năng chính của tiện ích HDD Unlock:

- Mở khóa ổ đĩa cứng SATA và IDE.

- Xóa toàn bộ dữ liệu lưu trong ổ đĩa cứng.

- Quét và nhân diện thiết bị được kết nối.

- Chỉ hỗ trợ các ổ đĩa được gắn trực tiếp vào bo mạch chủ.


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mở ổ đĩa, thư mục, file theo phong cách Web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông thường khi mở ổ đĩa, thư mục, file , ... đều bằng giao diện mặc định Windows Exporer trên máy tính. Tuy nhiên giao diện này đã quá nhàm chán, bạn muốn thay đổi cách mở ổ đĩa theo phong cách Web. Và Clover sẽ giúp bạn làm điều này dễ dàng.
  • Khóa ổ CD-ROM bằng CDRom-Lock
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn hay dùng chung máy tính với nhiều người và muốn bảo vệ các dữ liệu cũng như ổ đĩa CD-ROM thì CDRom Lock sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ổ đĩa CD-ROM bằng CDRom Lock.
  • Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB
    Nên nhớ người dùng khác có thể truy cập máy tính Mac của bạn bât kỳ lúc nào bằng cách sử dụng ổ USB bootable hoặc thiết bị gì đó tương tự. Vì vậy để đảm bảo các dữ liệu cá nhân cũng như máy tính Mac
  • Sửa lỗi mở ổ đĩa bị "Open With..", diệt virus Autorun
    Bạn thường xuyên mở máy tính mà mỗi khi sử dụng hay mở máy hiện cái bảng Open with mỗi lần như vậy thì làm mất thời gian của chúng ta và gây cảm giác khó chịu. Hôm nay taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Hướng dẫn mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Yahoo Messenger là phần mềm chat khá phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng để kết nối với bạn bè, người thân, ... Vấn đề đặt ra là tài khoản Yahoo của bạn bỗng nhiên bị khóa. Và nguyên nhân gây ra lỗi này là do đăng nhập sai Pass quá số lần cho phép. Để mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h mời bạn theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Cách mở Windows Spotlight trong Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Windows Spotlight là tính năng cho phép bạn thay đổi màn hình khóa liên tục trên Windows 10 Home, bạn có thể lựa chọn bất cứ hình ảnh nào muốn ở bất cứ độ phân giải nào cho Windows Spotlight. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở Windows Spotlight trong Windows 10 nhé.
  • Cách mở thẻ tín dụng Agribank bị khóa
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách mở thẻ tín dụng Agribank bị khóa giúp các bạn đang sử dụng thẻ tín dụng Agribank mà bị khóa không còn lúng túng, mở thẻ khóa nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tổng hợp 5 cách mở khóa iPhone
    Những năm gần đây, dù phải chịu sự cạnh tranh từ các hãng Smartphone Android, nhưng Apple vẫn luôn giữ được vị trí số 1 nhờ vào các tiện ích đặc biệt. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn
  • Cách mở khóa Facebook 956, mở khóa facebook tạm thời
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với số lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, đôi khi tài khoản Facebook của bạn sẽ gặp lỗi bị khóa tạm thời hay còn gọi là lỗi khóa Facebook 956, gây ra không ít phiền toái và bất tiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách mở khóa Facebook 956, mở khóa Facebook tạm thời để bạn có thể tự sửa lỗi này một cách nhanh chóng.
  • Cách mở khóa thẻ tín dụng Techcombank
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đang tìm cách mở khóa thẻ tín dụng Techcombank để việc sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank trở nên thuận lợi, giao dịch không bị gián đoạn, vậy hãy tham khảo ngay cách hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Cách mở khóa page Facebook bị chặn, xóa
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Có nhiều nguyên nhân cũng như cách mở khóa page Facebook. Để tìm hiểu chi tiết các cách thực hiện, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết thủ thuật Facebook dưới đây để của Taimienphi.vn.
  • Cách mở khóa thẻ ghi nợ Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết hướng dẫn mở khóa thẻ ghi nợ Vietcombank theo cách đơn giản, giúp bạn đọc nhanh chóng mở khóa thẻ để thực hiện các giao dịch với ngân hàng Vietcombank (rút tiền, chuyển tiền, thanh toán sản phẩm, dịch vụ,...).
  • Những phần mềm cần thiết cho ổ cứng, usb trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    SSDlife Free, USB Write Protect, Universal Advance Unlocker, Typing Master 10, Nokia Care Suite, Pear OS là những phần mềm cần thiết cho ổ cứng, usb trên máy tính được taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ đến quý bạn độc giả.
HDD Unlock - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDD Unlock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdd unlock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm