download HDOnline Phim cho iPhone

HDOnline Phim

 cho iPhone

Download HDOnline Phim - Ứng dụng xem phim trực tuyến chất lượng cao

Thu Hà  cập nhật: 26/04/2019

HDOnline Phim là ứng dụng xem phim trực tuyến trên di động cho phép người chơi thưởng thức hàng ngàn bộ phim miễn phí chất lượng cao. Tải HDOnline Phim, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình bộ phim yêu thích, phim bộ, phim lẻ, phim chiếu rạp mới nhất.




Với HDOnline Phim, người dùng có thể xem phim online mọi lúc mọi nơi với chất lượng HD. Các bô phim được chia theo thể loại bao gồm: phim hành động, phim viễn tưởng, phim võ thuật, phim hài, phim kinh dị, phim tình cảm, phim phiêu lưu, phim thần thoại... Đây đều là những bộ phim được tuyển chọn từ những quốc gia hàng đầu về điện ảnh như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kong, Thái Lan, Ấn Độ...

hdonline phim

Download HDOnline Phim - Ứng dụng xem phim trực tuyến chất lượng cao

Đặc biệt HDOnline Phim liên tục cập nhật phim mới hàng ngày, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim hot nào. Tiện ích cung cấp cho bạn công cụ upload phim miễn phí, bình luận và đánh giá những bộ phim đang theo dõi. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về như bộ phim như: Tên phim, số tập, đạo diễn, giới thiệu sơ qua về phim, có phụ đề tiếng Việt hay không...

Hoặc bạn có thể thưởng thức các bộ phim bom tấn, phim chiếu rạp miễn phí với ứng dụng HDX Online, cung cấp gần như tất cả các bộ phim mới nhất và hot nhất được chiếu trên rạp HDX Online được đánh giá như một rạp chiếu phim di động, nơi bạn có thể tìm thấy bất kỳ bộ phim yêu thích nào.

hdonline phim 2

Tải HDOnline Phim - Ứng dụng xem phim online trên di động

Tính năng tìm kiếm tiện lợi trên HDOnline Phim cho phép người dùng nhanh chóng tìm được bộ phim mong muốn theo nhiều từ khóa khác nhau như tên phim, đạo diễn hay diễn viên. Bạn sẽ liện tục được update tin tức về những bộ phim hot, diễn viên cũng như đạo diễn. Hơn thế nữa, chức năng lọc phim cho phép bạn lọc theo thể loại, quốc gia, âm thanh, chất lượng, năm sản xuất. Với kho phim đa dạng cùng nhiều tính năng tiện ích, HDOnline Phim hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thú vị.

Movie Valley X cũng là ứng dụng xem phim được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Movie Valley X bao gồm kho dữ liệu điện ảnh khổng lồ và được cập nhật liên tục mang tới cho bạn một thế giới muôn sắc màu, phong phú và đa dạng ngay trên tầm tay.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDOnline Phim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdonline phim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDOnline Phim cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm