download Head Fun cho Android

Head Fun

 cho Android

Download Head Fun - Chỉnh sửa ảnh tự sướng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2018

Head Fun là ứng dụng biên tập ảnh tự sướng, biến một hay nhiều gương mặt trong cùng một bức ảnh hóa khổng lồ, mang tiếng cười đến với bộ sưu tập ảnh tưởng như rất bình thường của bạn. Head Fun chắc chắn là ứng dụng không thể thiếu với những ai có khiếu hài hước.


Với Head Fun, những bức ảnh tự sướng vốn chẳng có gì đặc biệt bỗng khiến bạn cười như được mùa khi thấy những gương mặt to đùng, không hề cân xứng chút nào với cơ thể. Chỉ với vài thao tác chỉnh sửa đơn giản, bạn sẽ thổi hồn cho bộ sưu tập ảnh yêu thích của mình và tạo dấu ấn khó phai cho chúng.

SWNG cũng là ứng dụng hỗ trợ cho các thiết bị iOS với chức năng chụp hình nhanh, tạo ảnh động, chụp ảnh selfie 3D với nhiều hiệu ứng độc đáo, ngoài ra SWNG có thể lưu ảnh thành các video quay chậm, chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.


Head Fun cho iPhone
Download Head Fun -  Chỉnh sửa ảnh tự sướng

 

Mở Head Fun, bạn chỉ cần chọn vị trí đặt gương mặt khổng lồ bằng tiện ích đánh dấu mặt và chổi cọ, xóa các vị trí khiến bức ảnh thiếu tính tự nhiên, và click zoom để phóng to một vị trí nhất định. Cuối cùng, nhiệm vụ của bạn chỉ còn là lưu ảnh vào album ảnh và chia sẻ lên Facebook hay Twitter để cùng cười thả ga với bạn bè.

Ứng dụng chụp ảnh tự sướng B612 với nhiều tính năng rất thú vị, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt nhưng "ảo tung chảo", bên cạnh đó B612 còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng.

Các tính năng chính của Head:

- Biên tập ảnh.

- Tạo gương mặt khổng lồ.

- Chia sẻ lên Facebook / Twitter.



Liên kết tải về - [18.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Head Fun - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Head Fun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat head fun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Head Fun cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm