download Headsnatchers Early Access

Headsnatchers

 Early Access

Download Headsnatchers - Game hành động cướp đầu cực vui nhộn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2018

Headsnatchers là game PC nhiều người chơi với sự pha trộn của nhiều yếu tố độc đáo và hết sức thú vị. Tham gia Headsnatchers, bạn sẽ đấu với 4 người hoặc game thủ online và có nhiệm vụ là bảo vệ đầu của mình và giật đầu của đối thủ đề hoàn thành các mục tiêu khác nhau.




Headsnatchers cho phép những người chơi tham gia với nhau trong một mang LAN hoặc trực tuyến thông qua mạng internet. Trò chơi mang tới 25 bản đồ kỳ cục với vũ khí và tính năng độc đáo, mỗi bàn chơi có cách chơi và luật chơi khác nhau. Thử thách với bạn bè với mục tiêu cướp đầu từ vai họ và sử dụng để làm công cụ chiến thắng.

headsnatchers

Download Headsnatchers - Game đối kháng hấp dẫn cho PC

Trong Headsnatchers người chơi sẽ được đối mặt với hàng trăm nhân vật đồng nghĩa với hàng trăm cái đầu cá tính và hình dạng khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhân vật yêu thích để cùng nhau chinh phục thử thách. Hoặc bạn thậm chí còn có thể tự mình thiết kế một chiếc đầu mới theo ý muốn thông qua công cụ Headitor. Bạn được lưu tối đa 20 đầu và sử dụng trên mỗi bản đồ.

Peppa Pig Dominoes là game Domino miễn phí cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows với nhân vật chính là heo Peppa dễ thương, game Peppa Pig Dominoes phù hợp với trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo trở nên, mang đến cho bé và cả gia đình những giây phút giải trí nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa.

headsnatchers 2

Tải Headsnatchers - Game hành động cướp đầu cực vui nhộn

Để làm quen với Headsnatchers, bạn đầu bạn có thể lựa chọn chế độ Zombie Caslte dành cho một người. Chế độ này có 3 cấp độ khó để bạn lựa chọn, bắt đầu từ cấp độ dễ (Easy), tiên lên trung bình (Normal) và cuối cùng là chinh phục mức khó nhất (Hard). Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng bởi những bàn chơi phong phú, đối thủ mới và những con zombie ngộ nghĩnh nhưng cũng đầy thử thách.

Hoặc bạn cũng có thể download và trải nghiệm The Banner Saga 3 một tựa game nhập vai chiến thuật cũng khá đặc sắc dành cho PC, The Banner Saga 3 là phần mới nhất cũng là sau cùng của loạt game The Banner Saga quen thuộc và diễn ra tại thời kỳ Viking.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Top game cướp biển hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đã có bao giờ bạn mơ ước được trở thành cướp biển dù chỉ một lần, được tung hoành ngang dọc, được làm những điều mình muốn giống trong các bộ phim trên truyền hình chưa? Nếu có thì đừng chần chừ mà hãy thử qua top những game cướp biển hay nhất trên Mobile dưới đây.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Cách nhận và chơi miễn phí 20XX trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt đầu từ ngày 30/7/2020 cho đến 22h 8/6/2020, Epic Store tặng miễn phí game hành động đi cảnh Co-op 20XX trên hệ thống của họ, nếu bạn đọc quan tâm có hãy làm theo hướng dẫn bên dưới của Taimienphi để sở hữu vĩnh viễn tựa game này.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Drake Hollow đã ra mắt trên Xbox One và Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Molasses Flood vừa công bố tựa game hành động mới nhất của mình mang tên Drake Hollow đã chính thức xuất xưởng, bắt đầu từ hôm nay người chơi có thể du hành đến The Hollow và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu của mình trên Xbox One và Xbox One Pass.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Code King Legacy Mới Nhất Update 5 tháng 04/2024 nhận Gems, x2 EXP và Reset Stats
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    King Legacy là một tựa game HOT trên nền tảng Roblox, chính vì vậy NPH không ngừng cung cấp Code King Legacy mới cho người chơi để đảm bảo họ có một trải nghiệm chơi game tuyệt vời, săn tìm kho báu và đối đầu với các tên cướp biển khét tiếng.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Headsnatchers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat headsnatchers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Headsnatchers Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm