download Hearthstone Heroes of Warcraft

Hearthstone Heroes of Warcraft

 

Download Hearthstone Heroes of Warcraft - Game chiến thuật thẻ bài trên iPhone, SamSung, iOS, Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2015

Hearthstone Heroes of Warcraft thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài siêu hấp dẫn trên iOS, Android, bạn có thể tải Hearthstone Heroes of Warcraft cho iPad để chơi và cảm nhận sự hấp dẫn có trong game. Hiện Hearthstone Heroes of Warcraft được đánh giá cao bởi sự hấp dẫn về lối chơi, cuốn hút về đồ họa, ghi điểm ở tính chiến thuật đặc sắc.


Là một trong những tựa game chiến thuật thẻ bài đặc sắc Hearthstone Heroes of Warcraft khác hẳn với Hero X Hero, Siegefall hay The Ember Conflict bởi sự hòa trộn giữa tính chiến thuật đặc sắc dưới dạng thẻ bài. Ở The Ember Conflict là tựa game chiến thuật vượt thời gian còn Hero X Hero là những cuộc chiến kinh điển với nhiều người cùng tham gia.


Hearthstone Heroes of Warcraft
Download Hearthstone Heroes of Warcraft - Game chiến thuật thẻ bài trên iPhone, SamSung, iOS, Android

SƠ LƯỢC VỀ GAME HEARTHSTONE HEROES OF WARCRAFT

Hearthstone Heroes of Warcraft được phát hành bởi Blizzard Entertainment một trong những nhà phát hành game uy tín hiện nay. Game mô tả lại một thế giới Warcraft sống động và chân thực với những nét chấm phá đôi chút hiện đại nhưng chất liệu chính vẫn là sự hoài cổ gắn liền với cốt truyện Warcraft thần thánh.

Bối cảnh của game Hearthstone Heroes of Warcraft được diễn ra tại nhiều nơi khác nhau từ các khu rừng cho tới những nơi ma thuật như Stranglethron Vale... người chơi khi tải Hearthstone Heroes of Warcraft sẽ được hòa mình vào một không gian cực kỳ lôi cuốn, nó vừa đại vừa cổ điển, chắc hẳn những nét kiến trúc trên thành Stormwind sẽ làm bạn phải đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ kia; thành Stormwind thật tráng lệ !

Hearthstone Heroes of Warcraft có tới 9 lớp nhân vật khác nhau để người chơi lựa chọn. Khi tải Hearthstone Heroes of Warcraft người chơi có thể chọn cho mình một trong những lớp nhân vật như Proudmoore (Mage), Anduin Wrynn (Priest), Thrall (Shaman), Warlock (Gul'dan), Rogue (Veleera Sanguinar), Druid (Malfurion Stormrage), Hunter (Rexxar), Jaina hay Warrior (Garrosh Hellscream). Mỗi lớp nhân vật có một tính cách khác nhau, từ đó bạn phải sử dụng chiến thuật khác nhau, việc sử dụng chiến thuật trong game Hearthstone Heroes of Warcraft phải được kết hợp với lối chơi thẻ bài - yếu tố hấp dẫn người chơi.

Game Hearthstone Heroes of Warcraft được xây dựng với các chức năng mới lạ theo phong cách đơn giản mà vui nhộn bạn có thể chơi game trực tiếp, chơi 2 người, chơi cùng máy; trong game bạn phải xây dựng cỗ bài cho riêng mình để làm được điều này hãy nhớ trau dồi thật nhiều kỹ năng cá nhân và dành được nhiều bộ sưu tập mà game có nhé. Hãy khám phá lời nguyền của Naxxramas với vô vàn hấp dẫn !!!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME HEARTHSTONE HEROES OF WARCRAFT

- Đồ họa đẹp, âm thanh hay, hình ảnh rõ nét
- Không gian game rộng, cao, có chiều sâu, đẹp, tráng lệ
- Hệ thống nhân vật đa dạng, tạo hình đẹp
- Cách chơi thú vị, kết hợp chiến thuật + thẻ bài siêu đặc sắc
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Anh, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý (chưa có Việt Nam)


Liên kết tải về - [816 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hearthstone Heroes of Warcraft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hearthstone Heroes of Warcraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hearthstone heroes of warcraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hearthstone Heroes of Warcraft


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mist RainGame điều khiển thời gian trên iPhone. Samsung, OPPO, Android, iOS
  • TestMKiểm tra phần cứng cho điện thoại
  • iNoty OS 11Trải nghiệm iOS 11 trên thiết bị Android
  • HeroMazeGame giải đố kết hợp nhập vai
  • AccuWeatherDự báo thời tiết chính xác trên Android
  • Phong MaGame chặt chém trên Samsung, iPhone, Nokia, OPPO, iOS, Android
  • VolocoGhi âm và xử lý giọng hát
  • GrapVietGọi xe nhanh, tiết kiệm chi phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm