download Heavy Excavator Crane Cho Android

Heavy Excavator Crane

 Cho Android

Download Heavy Excavator Crane - Game mô phỏng điều khiển máy xúc xây dựng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/12/2022

Heavy Excavator Crane đặt ra cho người chơi nhiệm vụ điều khiển những chiếc máy cẩu, tham gia vào các công trình xây dựng hoặc các hoạt động ở các khu vực núi non hiểm trở. Game Heavy Excavator Crane không chỉ yêu cầu ở bạn kỹ năng lái xe mà còn phải thực hiện các công việc khoan đá, bốc dỡ bùn đất, vận chuyển vật liệu...



Heavy Excavator Crane đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển lái xe cần cẩu để bốc dỡ bùn, cát, đá, đào các bề mặt cứng của vùng đồi bằng cần cẩu của bạn, sau đó vận chuyển vật liệu về nơi tập kết. Game có rất nhiều phương tiện khác nhau như máy xúc, xe tải, máy đào... và chúng hoạt động tại nhiều địa hình núi non hiểm trở.

heavy excavator crane

Download Heavy Excavator Crane, Game mô phỏng điều khiển máy xúc xây dựng

 

Heavy Excavator Crane có chế độ điều khiển mượt mà, kết hợp hệ thống kiểm soát vật ltys thực thế của các loại xe, máy móc xây dựng. Đây là game mô phỏng lái xe cẩu khám phá môi trường miền đối núi, trải nghiệm chuyến phiêu lưu mạo hiểm thú vị và nhiều nhiệm vụ đầy thử thách. Bên cạnh game mô phỏng lái xe cẩu này còn có hiệu ứng âm thanh sống động, đồ họa 3D chân thực, game hỗ trợ chơi ngoại tuyến.

Heavy Excavator Simulator PRO cũng là tựa game mô phỏng lái xe cẩu với nhiều nhiệm vụ thú vị, đó là là công việc lái xe và thợ xây dựng, Heavy Excavator Simulator PRO cũng được thiết kế với môi trường không gian 3D sống động.

Nếu yêu thích game sinh tồn thì PUBG Lite PC là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, là phiên bản game chơi trên PC, PUBG Lite PC mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều nhiệm vụ để sinh tồn trên đảo.

Các tính năng chính của Heavy Excavator Crane:

- Game mô phỏng lái xe cẩu

- Đào đá, vật chuyển vật liệu

- Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động

- Chơi ngoại tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heavy Excavator Crane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heavy excavator crane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heavy Excavator Crane Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm