download Heavy Rain Cho PS4

Heavy Rain

 Cho PS4

Download Heavy Rain - Game truy tìm tung tích kẻ sát nhân hấp dẫn cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/05/2019

Heavy Rain là tựa game phiêu lưu hành động tương tác được phát triển bởi Quantic Dream vốn đã quen thuộc với game thủ PlayStaytion 3 nay đã có mặt trên PC, tham gia Heavy Rain, người chơi sẽ được dấn thân vào hành trình nguy hiểm nhằm vạch mặt chân tướng thực sự của tên sát nhân đã gây những vụ giết người hàng loạt.



Heavy Rain bao gồm 4 nhân vật chính liên quan đến bí ẩn xoay quanh Origami Killer, một tay sát nhân hàng loạt lợi dụng những cơn mưa kéo dài để hãm hại nạn nhân và bạn sẽ lãnh nhiệm vụ tìm ra tung tích của hắn. Các quyết định và hành động của bạn sẽ tạo ảnh hưởng nhất định đến mạch truyện, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nhân vật chính và dẫn đến những kết thúc khác nhau.

heavy rain

Tải Heavy Rain - Game hành động phiêu lưu cho PC

Download Heavy Rain, người chơi sẽ được trải nghiệm một cốt truyện ly kỳ với hàng loạt những tình tiết khai thác sâu vào nội tâm của những nhân vật chính giống như một cuốn tiểu thuyết trinh thám. Trong game, bạn sẽ được theo dõi câu chuyện của 4 con người khác nhau nhưng tất cả lại có một điểm chung là họ đều bị cuốn vào một vụ án liên quan đến một kẻ tâm thần sát nhân hàng loạt chuyên để lại hiện trường một hình xếp giấy Origami.

Hitman Absolution cũng là tựa game phiêu lưu hành động được yêu thích trên Steam nhờ đồ họa 3D công nghệ cao cùng hệ thống vũ khí đa dạng, Hitman Absolution mang đến cho người chơi những pha hành động vô cùng mãn nhãn.

heavy rain 2

Download Heavy Rain - Game truy tìm tung tích kẻ sát nhân hấp dẫn cho máy tính

Heavy Rain tạo nên sức cuôn hút nhờ mức độ chi tiết và sâu sắc trong việc mô tả chuyển động cơ thể cùng với hàng loạt cách thể hiện cảm xúc của nhân vật. Bên cạnh đó, trò chơi còn sinh động hơn khi khéo léo đưa ra những tình huống khai thác sâu sắc vào nội tâm của mỗi nhân vật - một việc không hề đơn giản ngay cả đối với điện ảnh truyền thống.

Ngoài ra, nếu bạn đang có mơ ước làm việc trong ngành hàng không thì hãy để sự nghiệp của bạn thăng hoa với trò chơi mô phỏng máy bay 3D Airplane flight simulator vô cùng thú vị, 3D Airplane flight simulator sẽ mang lại cho bạn cơ họi được ngồi vào chiế ghế của phi công lái 4 loại máy bay khác nhau


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heavy Rain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heavy rain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heavy Rain Cho PS4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm