download Hedge for Mac 19.1.6

Hedge for Mac

 19.1.6

Download Hedge for Mac - Quản lý dữ liệu backup trên Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2019

Hedge for Mac là ứng dụng quản lý dữ liệu backup được tối ưu hóa, giúp bạn lưu các đoạn video vào nhiều vị trí trên máy tính, mà không mất quá nhiều thời gian truyền dữ liệu. Với Hedge for Mac, bạn dễ dàng khai thác nhiều nguồn tài nguyên và thư mục đích, theo dõi việc truyền/nhận dữ liệu và nhận thông báo khi tác vụ hoàn tất.



Sau khi khởi chạy, Hedge for Mac sẽ quét toàn bộ máy tính Mac để tìm kiếm các ổ đĩa có kết nối với máy và hiển thị chúng trong cửa sổ chính của ứng dụng. Hedge for Mac có khả năng hoạt động với các đĩa Thunderbolt, RAID, NAS, SAN hay USB, cũng như các server từ xa hoặc các dịch vụ đám mây.

Để sao lưu dữ liệu trên PC, bạn có thể sử dụng phần mềm MyPC Backup hỗ trợ backup tất các các dữ liệu như hình ảnh, âm thanh, video, email, tài liệu... lưu trữ chúng vào một môi trường an toàn, bên cạnh đó MyPC Backup còn chia sẻ và bảo vệ tối ưu các tập tin sao lưu, đồng bộ trên nhiều dữ liệu khác nhau.

Lưu ý rằng mỗi bộ đĩa đều có một trình đơn ngữ cảnh tương ứng, do đó, bạn có thể đặt một trong các thư mục Hedge for Mac chứa làm vị trí nguồn hoặc vị trí đích, cũng như chọn một ổ đĩa làm ổ chưa sử dụng, thêm nó vào danh sách bỏ qua, đổi tên cho bộ đĩa, hoặc mở trong cửa sổ Finder.

EaseUS Todo Backup Free cũng là ứng dụng sao lưu dữ liệu được nhiều người sử dụng tốt với khả năng sao lưu gia tăng, lên lịch trình sao lưu, ngoài ra EaseUS Todo Backup Free còn cung cấp các chế độ nén, thiết lập mật khẩu để bảo vệ cho hình ảnh, phục hồi dữ liệu bị hư hại do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Các tính năng chính của Hedge for Mac:

- Quản lý dữ liệu backup.

- Hoạt động với nhiều kiểu bộ đĩa.

- Đổi tên cho bộ đĩa.

- Mở ổ đĩa trong cửa sổ Finder.



Liên kết tải về - [9.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hedge for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hedge for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hedge for Mac 19.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm