download Hegemony War cho Android

Hegemony War

 cho Android

Download Hegemony War - Game chiến thuật bảo vệ lâu đài

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2021

Trong Hegemony War người chơi được chia thành hai lực lượng để bảo vệ lâu đài và giành chiến thắng trong khu vực Throne. Bằng bối cảnh huyền thoại, đậm chất sử thi, game Hegemony War đã tạo ra một thế giới khiến game thủ khao khát chinh phục, hãy tham gia và khẳng định thế lực.


Hegemony War - một sản phẩm game mobile nhập vai của hãng Mobile Embedded Technology CO.,Ltd - xây dựng nên một thế giới phương Tây huyền bí cùng chất hành động máu lửa xoay quanh những cuộc chiến không hồi kết. Bạn có thể tham gia với vai trò một chiến binh cứu thế, hạ gục tất cả để giành ngôi vị cao nhất.

hegemony war

Tải Hegemony War cho Android để nhập vai trong một chiến binh "cân" cả thế giới

Mộng Kiếm Vương - sản phẩm mới được phát hành trong tháng 6 của SohaGame - là game đáng chú ý với nhiều điểm đặc sắc từ gameplay đến giao diện. Mộng Kiếm Vương ra mắt bởi hãng SohaGame thuộc thể loại tiên hiệp với hình ảnh giàu tính hoạt họa và màu sắc sinh động tươi sáng. Game còn mang đến vô số hoạt động như bang hội chiến, chinh phạt diệt boss với nhiều quà thưởng hấp dẫn.

Những điểm đáng chú ý có trong game Hegemony War

- Đồ họa 3D là một điểm nhấn. Với việc thiết kế trò chơi theo công nghệ 3D hiện đại, Hegemony War thực sự khiến game thủ cảm thấy hài lòng ngay khi vừa đặt chân vào thế giới game. Phần phụ họa là các đoạn cắt như càng phô diễn tính chất hiện đại, hoành tráng của bản đồ trong game. Hiệu ứng skill trong game cũng được đầu tư kỹ lưỡng khiến người xem không khỏi bắt mắt và trầm trộ khi bạn tung ra hàng loạt skill liên tiếp.

- Lối chơi nhập vai hành động. Vẫn tuân thủ theo cơ chế của một game nhập vai thông thường, game thủ Hegemony War có thể chọn lựa nhân vật chính sau đó tham gia hoàn thành những nhiệm vụ theo hướng chính tuyến hoặc phụ tuyến. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham gia các hoạt động mở hàng ngày, hoạt động theo giờ với hình thức cá nhân hoặc tổ đội. Hệ thống nhiệm vụ trong game cực kỳ phong phú nên bạn sẽ phải khá vất vả mới có thể hoàn thiện toàn bộ trong một ngày. Có được nhiều nhiệm vụ được hoàn thiện game thủ sẽ mau chóng trưởng thành hơn trong game.

- Hai chế độ cơ bản. Game sẽ tập trung vào hai hình thức chiến đấu trong game là đấu đơn và đấu tổ đội tương ứng với việc đấu solo hoặc vs nhiều người. Những trận đấu Hegemony War sẽ trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi bạn hoặc cùng đồng đội tham gia tranh tài, khẳng định thanh thế tại các đấu trường trong game. Nhiều quà cực hấp dẫn dành cho người chơi khi chiến đấu và giành top cao đấu trường.

hegemony war 2

Download Hegemony War để tham gia vào những cuộc chiến bất tận

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hegemony War

Hệ điều hành Android từ 4.2 trở lên

Ngạo Thiên của hãng Gamota mới ra mắt đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt nhờ công nghệ đồ họa 3D, Ngạo Thiên Mobile còn thuyết phục game thủ bằng lối chơi nhập vai với đa dạng hoạt động. Game cho phép người chơi thực hiện nhiều hoạt động với sự đa dạng về hình thức như cá nhân hoặc tổ đội.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hegemony War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hegemony war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hegemony War cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm