download Height Increase Exercise Cho Android

Height Increase Exercise

 Cho Android

Download Height Increase Exercise - Các bài tập cải thiện chiều cao

Thu Hà  cập nhật: 09/09/2019

Height Increase Exercise là ứng dụng cung cấp các bài tập giúp bạn cải thiện chiều cao, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để mang đến hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể lập kế hoạch luyện tập cùng Height Increase Exercise, với việc theo dõi lượng chất béo mất đi mỗi ngày cùng với video hướng dẫn 3D sống động trong mỗi bài tập.



Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi về cách cải thiện chiều cao và làm thế nào để không còn lùn. Bạn cần phải cao hơn để có một cơ thể đẹp mà mọi người đều phải ngưỡng mộ. Bạn tự hỏi làm thế nào để cải thiện chiều cao khi mà bạn đã qua tuổi trưởng thành. Tất cả câu trả lời sẽ có trong ứng dụng Height Increase Exercise - với các bài tập và lời khuyên để cải thiện chiều cao hiệu quả nhất, dành cho cả nam và nữa, dưới và trên 19 tuổi.

height increase exercise

Download Height Increase Exercise, Các bài tập cải thiện chiều cao

 

Height Increase Exercise là ứng dụng luyện tập tăng chiều cao  kết hợp các bài tập giảm béo, đốt cháy calo mỗi ngày để đạt được hiệu quả giảm cân và tăng chiều cao tốt nhất. Tất cả các bài tập được thiết kế bởi huấn luyện viên thể dục chuyên nghiệp, hướng dẫn bằng video chi tiết và sống động. Ứng dụng sẽ tự động ghi lại tiến trình tập luyện của bạn, có lời nhắc tập luyện mỗi ngày.

Nếu bạn đang đau đầu không biết làm thế nào để giảm mỡ bụng và có vòng eo săn chắc thì ứng dụng Lose Belly Fat in 30 Days sẽ giúp cho bạn với các bài tập cùng lời khuyên về chế độ ăn uống để có được kết quả như ý muốn, Lose Belly Fat in 30 Days xây dựng kế hoạch tập luyện trong 30 ngày và bạn phải kiên trì thực hiện theo nó.

 

Các tính năng chính của Height Increase Exercise:

 

- Bài tập cải thiện chiều cao

- Bài tập giảm béo và đốt calo

- Hướng dẫn bằng video

- Tự động ghi tiến trình đào tạo

- Lời nhắc tập luyện mỗi ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Height Increase Exercise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat height increase exercise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Height Increase Exercise Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JEFIT 3/5 Ứng dụng tập thể dục miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • 8fit 3/5 Ứng dụng tập thể dục hiệu quả cho người dùng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm