download Height Stretching Cho Android

Height Stretching

 Cho Android

Download Height Stretching - Chỉnh sửa ảnh tăng chiều cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/06/2019

Height Stretching là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các bạn trẻ muốn làm đẹp để sống ảo bằng cách tăng chiều cao và tạo Slime Body trong ảnh. Với Height Stretching bạn có thể chỉ định kéo dài những phần được chọn và thực hiện giảm béo toàn thân, sau đó lưu và chia sẻ ảnh.




Với Height Stretching bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh chân dung của mình trở nên hoàn hảo hơn bằng cách giảm béo toàn thân và kéo dài chân, biến bạn trở thành hotgirl hoặc người mẫu với vẻ đẹp hoàn hảo. Người dùng có thể lựa chọn chỉ kéo dài những bộ phận cần thiết trên cơ thể với ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại này, sau đó lưu lại hình ảnh để chia sẻ lên mạng xã hội.

height stretching

Download Height Stretching, Chỉnh sửa ảnh tăng chiều cao

Height Stretching cho phép bạn lựa chọn các hình ảnh trên thư viện ảnh cá nhân và bắt đầu chỉnh sửa, giảm béo và kéo dài chiều cao là những thao tác cơ bản nhất để cho bạn một bức ảnh với thân hình tuyệt mỹ. Bạn có thể chỉnh sửa và đối chiếu hình ảnh trước và sau khi sửa để thấy được sự khác biệt.

Spring cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone co chức năng tăng chiều cao, làm cho khuôn mặt thon nhỏ, Spring cho iPhone tích hợp chức ảnh chỉnh sửa thủ công cho phép bạn tùy chỉnh các chi tiết trên ảnh.

Các tính năng chính của Height Stretching:

- Chỉnh sửa ảnh kéo dài chiều cao

- Giảm béo toàn thân

- Lựa chọn bộ phận để kéo dài

- Lưu và chia sẻ ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Height Stretching được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat height stretching là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Height Stretching Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm