download HEIR OF LIGHT Cho Android

HEIR OF LIGHT

 Cho Android

Download HEIR OF LIGHT - Game RPG đồ họa cực đẹp mắt đến từ Hàn Quốc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/09/2020

HEIR OF LIGHT là tựa game nhập vai RPG đến từ Hàn Quốc với thiết kế đồ họa tuyệt đẹp cùng lối chơi hấp dẫn, HEIR OF LIGHT sẽ khiến người chơi thực sự bị thu hút ngày từ cái nhìn đầu tiên, hãy cùng tải game để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời dành cho bạn.


Xem thêm: Cách nhận và nhập Code game HEIR OF LIGHT

Giới thiệu game HEIR OF LIGHT

HEIR OF LIGHT được phát triển với lối chơi tổ đội nơi người chơi sẽ trở thành một Master và chọn ra thêm 3 người đồng hành khác. Điểm thú vị của trò chơi nằm ở hệ thống bản đồ được chia ô và trải qua từng trận chiến, bạn sẽ mở khóa thêm các chế độ và tính năng khác nhau. Bên cạnh đó, cơ chế chiến đấu của HEIR OF LIGHT không phải là đánh theo lượt mà những nhân vật sẽ tự động chiến đấu trong thời gian thực.

heir of light

 

Download HEIR OF LIGHT cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi HEIR OF LIGHT cần phải sử dụng các kỹ năng của từng nhân vật để thực hiện những đòn com bô độc đáo về phía kẻ thù. Thêm nữa chế độ PvP 3v3 được coi là điểm nhấn của tựa game này khi xây dựng theo phong cách đánh giữ thành. Người chơi sẽ cùng với những người bạn của mình tham gia những trận chiến đấu kịch tính chống lại quái vật AI thông minh.

heir of light 2

Tải HEIR OF LIGHT cho iPhone - Game RPG đồ họa cực đẹp mắt đến từ Hàn Quốc

Ngoài ra, đồ họa cũng là yếu tố làm nên thành công của HEIR OF LIGHT. Với chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và sinh động tựa game sẽ khiến người chơi cảm thấy đây là một sản phẩm chất lượng có thể sánh ngang với những siêu phẩm trên console. Bạn sẽ cảm nhận được điều đó thông qua độ chi tiết về các bộ trang phục, vũ khí của nhân vật hay các hiệu ứng hình ảnh khi các nhân vật phối hợp chiến đấu.

Game liên quan

Final Fantasy XIV hiện tại là một trong những game nhập vai trực tuyến thu hút rất nhiều người chơi tham gia, trong Final Fantasy XIV, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


Liên kết tải về - [828,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HEIR OF LIGHT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heir of light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HEIR OF LIGHT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magia Record 3/5 Game RPG phong cách anime cực hấp dẫn
  • Battlejack 3/5 Game RPG kết hợp thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm