download Helicopter Flying Adventures Cho Android

Helicopter Flying Adventures

 Cho Android

Download Helicopter Flying Adventures - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2018

Helicopter Flying Adventures là game mô phỏng lái máy bay được phát hành bởi AbsoMech trên thiết bị điện thoại di động. Helicopter Flying Adventures sẽ hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị.



Nếu bạn là một người ưa thích tựa game mô phỏng lái máy bay trực thăng trên bầu trời rất hồi hộp và thú vị trên chiếc điện thoại thì hãy chơi trò chơi Helicopter Flying Adventures.

helicopter flying adventures

Tải Helicopter Flying Adventures - Game mô phỏng hay nhất

Trong game Helicopter Flying Adventures, người chơi sẽ phải lái trực thăng, điều khiển bay qua các tòa nhà cao tầng trong thành phố, trực tiếp đáp xuống các tòa nhà, vận chuyển các kiện hàng đến các tàu hàng hoặc các điểm giao dịch.

Là một người đam mê dòng game mô phỏng lái xe, bạn chắc chắn không thể bỏ qua trò chơi Truck Simulator, tựa game là phiên bản chuyển thể đặc sắc với bản PC được nhiều người yêu thích. Game thủ Truck Simulator có thể lái xe vận chuyển hàng, chu du khắp đó đây để thấy cuộc sống thật rộng lớn bao la.

Helicopter Flying Adventures có đồ họa đẹp mắt và giao diện trực quan, không quá khó chơi đối với những người mới. Âm thanh chân thực mang đến cho bạn cảm giác thích thú khi chơi tựa game này.

helicopter flying adventures 2

Download Helicopter Flying Adventures - Game lái máy bay

Bạn sẽ được đào tạo thành và trở thành những phi công trong game giả lập lái trực thăng này. Học cách hạ cánh, xử lý các tình huống, di chuyển tránh các tòa nhà để tránh bị rơi hàng, thực hiện các công việc khác nhác như đón khách du lịch từ những ngọn đồi núi hoặc lấy nước để chữa cháy cứu người trên những đồi núi khi chơi Helicopter Flying Adventures.

Game có nhiều chế độ chơi với các nhiệm vụ đa dạng mà người chơi phải thực hiện. Bạn phải tuân theo hướng dẫn của trò chơi để vượt qua thử thách. Có nhiều loại máy bay hiện đại để bạn mở khóa cùng với đó là các cấp độ yêu cầu.

helicopter flying adventures 3

Tải game mô phỏng lái máy bay - Helicopter Flying Adventures

Các tính năng chính trong game Helicopter Flying Adventures

- Có nhiều loại máy bay và quy trình điều khiển thực tế

- Đồ họa đẹp

- Được tiếp xúc với những máy bay trực thăng hiện đại chát lượng cao

- Đa dạng về nhiệm vụ

- Dễ chơi và giao diện dễ sử dụng

Tóm lại, Helicopter Flying Adventures mô phỏng khá chân thực việc lái một chiếc máy trực thăng. Hãy tải và trải nghiệm cảm giác trở thành một phi công với trò chơi này.

Little Fighter là một ứng dụng game, chương trình giúp người dùng giải trí hòa mình vào nối chơi đơn giản là quản lý các quân và tiến hành loại bỏ các đội quân khác để giành chiến thắng. Trong khi chơi Little Fighter, người chơi phải tìm kiếm thực hiện các tinh chỉnh để giúp nâng cao kỹ năng của quân lính.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helicopter Flying Adventures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helicopter flying adventures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Helicopter Flying Adventures Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm