download Helicopter Rescue Simulator Cho Android

Helicopter Rescue Simulator

 Cho Android

Download Helicopter Rescue Simulator - Game mô phỏng điều khiển trực thăng cứu hộ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/04/2019

Helicopter Rescue Simulator là tựa game mô phỏng điều khiển một chiếc trực thăng cứu hộ, bạn sẽ bay và khám phá những khu rừng rậm, địa hình đồi núi hay đại dương đồng thời tìm kiếm nhưng nơi gặp nguy hiểm và thực hiện nhiệm vụ cứu hộ của mình, đó là công việc mơ ước của rất nhiều người. Hệ thống điều khiển chân thực và những hình ảnh trong game làm cho bạn có cảm giác như đang lái máy bay thực tế.



Helicopter Rescue Simulator mang đến hơn loại máy bay cứu hộ, bạn được quyền lựa chọn giữa các máy bay quân sự và máy bay dân sự hay máy bay vận tải, đặc biệt là rất nhiều loại trực thăng khác nhau. Bạn sẽ bay qua nhiều loại địa hình, sau đó giúp đỡ những người đang gặp khó khăn trong rất nhiều hoàn cảnh, khám phá bản đồ để tìm 20 điểm để khởi động những nhiệm vụ mới.

helicopter rescue simulator

Download Helicopter Rescue Simulator, Game mô phỏng điều khiển trực thăng cứu hộ

Helicopter Rescue Simulator mô phỏng các nhiệm vụ như: giúp đỡ các nạn nhân sau khi một vụ tai nạn xe hơi, lấy bình oxy trống ở trên đỉnh núi trong cơ bão, đào tạo để theo kịp với máy bay trực thăng và trong cuộc rượt đuổi của cảnh sát, vượt qua các trạm kiểm soát. Ngoài ra game trực thăng này có góc quay camera động để bạn quan sát tốt hơn, dễ dàng điều khiển, sử dụng cảm ứng.

Các tính năng chính của Helicopter Rescue Simulator:

- Game điều khiển trực thăng

- Thực hiện nhiệm vụ cứu hộ

- Nhiều loại máy bay để lựa chọn

- Nhiệm vụ cứu hộ đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trực thăng hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nếu đang tìm kiếm một tựa game trực thăng thì dưới đây là danh sách top game trực thăng hay nhất dành cho bạn. Tham gia những tựa game này bạn sẽ được trải nghiệm lái máy bay trực thăng trong những tình huống khác nhau vô cùng thú vị.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Full 17 Code Tam Giới Anh Hùng VIP 2023 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trọn bộ 17 code Tam Giới Anh Hùng VIP mới nhất bên dưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều Kim Nguyên Bảo, xu Bạc và Vé Triệu Hồi tướng miễn phí. Sử dụng Code game Tam Giới Anh Hùng là điều kiện tiên quyết để người chơi thăng cấp nhanh, có đội hình siêu mạnh vượt qua hàng trăm phó bản đặc sắc không kém phần vui nhộn.
  • Cách tải và chơi game Ảnh Kiếm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với BlueStacks, người dùng có thể thoải mái chơi game Ảnh Kiếm 3D mà không phải lo lắng hết pin hoặc nóng máy như trên điện thoại, quá trình tu luyện thăng tiến không còn bị gò bó như trước nữa, nghe thôi đã thấy hấp dẫn phải không.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe GRID Autosport trị giá 39,99$
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    GRID Autosport là một trò chơi đua xe điện tử trực tuyến được phát triển bởi Codemasters và có sẵn trên các hệ điều hành Microsoft Windows, PlayStation 3, Xbox 360, Linux, iOS và macOS. Mới đây game GRID Autosport bản quyền trị giá 39,99$ đã được phát hành miễn phí trên mạng cho người chơi tải và trải nghiệm.
  • Cách nạp thẻ game Tân Tiếu Ngạo VNG
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong hành trình khám phá giang hồ Tân Tiếu Ngạo VNG , người chơi có thể nạp thẻ mua Nguyên Bảo trực tiếp tại website của NPH, điều này khiến họ trải phiêu bạt không những thuận lợi hơn mà còn nhận được nhiều phần thưởng từ việc nạp thẻ game Tân Tiếu Ngạo VNG lần đầu.
  • Twitch đang phát triển các trò chơi nơi Streamer và người xem có thể chơi game với nhau
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chơi game trên Twitch là hoạt động một chiều, Amazon đã nỗ lực để khắc phục điều này từ lâu và mới đây, công ty cho biết họ đang phát triển các tựa game cho phép Streamer và người xem có thể chơi game với nhau trong thời gian thực.
  • Google Stadia là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Google đã phát hành dịch vụ streaming game hoàn toàn mới có tên là Stadia tại Hội nghị các nhà phát triển game (Game Developers Conference - viết tắt là GDC) được tổ chức tại San Francisco. Cái tên Stadia bắt nguồn từ Stadium-có nghĩa là sân vận động, nhằm mục đích tạo điều kiện cho người dùng phát trực tiếp các tựa game AAA trực tiếp trên máy chủ của Google mà không cần các bộ máy tính và thiết bị cấu hình mạnh. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải mua máy chơi game cầm tay đắt tiền nữa.
  • Cách đổi tên trong game Among Us
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Một số giao diện người dùng và điều khiển trong trò chơi nổi tiếng Among Us cho Android và iOS có thể không quá trực quan hoặc dễ hiểu. Sau đây Taimienphi hướng dẫn nhanh bạn đọc cách thay đổi tên của bạn trong game Among Us.
  • Chảo PUBG ngoài đời thực hiện rao bán với giá 30 USD
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hoặc nhiều hơn chảo PUBG phiên bản đời thực, không phải cosplay? Không phải là một điều gì dớ dẩn đâu, chảo PUBG đã xuất hiện với giá bán 30 USD mà bạn có thể nấu nướng với nó đó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helicopter Rescue Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helicopter rescue simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Helicopter Rescue Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm