download Helix Jump cho Android

Helix Jump

 cho Android

Download Helix Jump - Game điều khiển bóng, vượt chướng ngại vật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Helix Jump là một game mobile dạng giải trí đơn giản, được phát triển bởi Voodoo. Tải game Helix Jump bạn sẽ cảm nhận sự thư giãn đầy mới lạ xoay quanh những quả bóng ngộ nghĩnh. Game Helix Jump đang thu hút được sự quan tâm của game thủ.


Helix Jump sẽ giúp bạn xua tan mọi lo âu, mệt mỏi bằng việc thử thách bản thân với những trái bóng tròn. Game thủ phải làm gì trong Helix Jump? Bạn cần điểu khiển quả bóng rơi từ trên đỉnh tháp xuống dưới một cách an toàn. Game Helix Jump tạo ra rất nhiều chướng ngại vật để cản trở quá trình di chuyển và đưa bóng xuống của bạn. Mê cung trong Helix Jump di chuyển liên tục khiến game thủ chao đảo và rất dễ thua cuộc nếu sơ suất dù chỉ một chút trong Helix Jump.

helix jump

Tải game Helix Jump cho iOS và Android

Trong game Helix Jump game thủ có thể tiến hành mở khóa những quả bóng đầy màu sắc nếu bạn vượt qua các màn đấu lên cao dần trong ​Helix Jump. Khi có nhiều điểm trong Helix Jump bạn có thể kiếm tiền để mua những vật phẩm trong Helix Jump. Trong Helix Jump sở hữu bóng nhiều màu sắc là mục tiêu của rất nhiều người chơi ​Helix Jump. Mỗi màn chơi, màu sắc trong Helix Jump lại thay đổi nên tạo được sự phấn khích cho người chơi.

Ring of Elysium là tựa game sinh tồn trên PC mà bạn nên trải nghiệm một lần để thấy hết sức hấp dẫn mà game mang lại, tham gia cuộc chiến sinh tồn lên đến 100 người, Ring of Elysium cung cấp chế độ chơi đơn, đấu Solo, Squad hay Duo; trang bị vũ khí phong phú và phương tiện di chuyển đa dạng để lựa chọn.

helix jump 2

Download game Helix Jump và trải nghiệm thú vị với những quả bóng

Điều bạn nên cân nhắc khi chơi Helix Jump rằng game sẽ xuất hiện quảng cao bởi đây là một game miễn phí. Việc hãng sản xuất kinh doanh bằng hoạt động quảng cáo trên ứng dụng Helix Jump là điều dễ hiểu. Tuy nhiên nó sẽ không quá ảnh hưởng đến việc chơi Helix Jump của bạn đâu. Hãy tải Helix Jump và tận hưởng sự hấp dẫn của Helix Jump khi có được những giây phút thoải mái nhất.

Cấu hình tối thiểu để chơi S Online:

- Android: hệ điều hành từ 4.1 trở lên, RAM: 1GB

- iOS: Hệ điều hành từ 9.0 trở lên, RAM: 4GB

Game PUBG Mobile được phát hành phiên bản quốc tế mới đây thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới game thủ. Bạn có thể xem thêm Cách chơi PUBG Mobile trên máy tính để có thêm trải nghiệm. Game bám sát nguyên bản của PC nên bạn sẽ thấy PUBG Mobile như một game PC đích thực về tính năng vậy.


Liên kết tải về - [99.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Danh sách phím tắt FIFA Online 4 (FO4) hay chơi
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sử dụng phím tắt FIFA Online 4 để điều khiển cầu thủ di chuyển, thực hiện chuyền bóng, sút bóng, ném biên, làm động tác vượt qua đối thủ một cách thành thạo nhất. FIFA Online 4 là game thể thao bóng đá sở hữu đồ họa đẹp cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn không kém FO3.
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Minecraft Dungeons trở thành tựa game Xbox Game Pass Ultimate đầu tiên hỗ trợ điều khiển cảm ứng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thương hiệu Minecraft luôn duy trì nguyên tắc là game thủ có thể chơi các trò chơi yêu thích của họ trên thiết bị họ chọn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc trải nghiệm. Xbox đã chia sẻ rằng Minecraft Dungeons đang đi theo hướng đó bằng cách phát hành với Cloud Gaming trên điện thoại Android và máy tính bảng thông qua Xbox Game Pass Ultimate.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helix Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helix jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Helix Jump cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Helix Ball 3/5 Game bóng nảy, vượt chướng ngại vật
  • Slow Down 3/5 Game điều khiển bóng, vượt chướng ngại vật
  • Super HelixGame arcade thả bóng cho điện thoại Android
  • Dancing RoadGame âm nhạc điều khiển bóng màu
  • Catch UpLăn bóng vượt chướng ngại vật
  • Rise UpGame vượt chướng ngại vật
  • Monster EggGame vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • TrapAdventure 2 cho iPhoneGame vượt chướng ngại vật trên iPhone
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm