download Hello English Kids cho Android

Hello English Kids

 cho Android

Download Hello English Kids - Ứng dụng học tiếng Anh cho bé mầm non

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2018

Hello English Kids là ứng dụng học tiếng Anh trên di động hiện được hàng chục triệu người tin dùng, được xây dựng dành cho các bé độ tuổi mầm non (2-4 tuổi). Hello English Kids hỗ trợ rèn luyện các kỹ năng nghe hiểu, viết và nói tiếng Anh thông qua những bài học vui vẻ, trực quan, cuốn hút, giúp con bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ nhanh chóng.



Hello English Kids khiến cho việc học tiếng Anh của bé giống như là một giờ chơi thú vị, khi bé được làm quen với tiếng Anh, được học nói và phát âm tiếng Anh qua những hình ảnh và âm thanh sinh động. Hello English Kids có hàng trăm các hoạt động học tập và trò chơi thích hợp với độ tuổi để rèn luyện cho bé toàn diện các kỹ năng đọc chữ, thực hành phát âm. So với ứng dụng English for Kids cũng dành cho các bé thì Hello English Kids phong phú các hình thức học hơn, tuy nhiên nếu mới bắt đầu thì English for Kids sẽ phù hợp hơn.

download hello english kids

Download Hello English Kids - Ứng dụng học tiếng Anh cho bé mầm non

Hello English Kids có sẵn nhiều video học tập với những vần điệu gần gũi quen thuộc, nội dung phù hợp đồng thời để việc học tập trở nên thú vị hơn nhiều. Công nghệ AI tiên tiến của ứng dụng học tiếng Anh này sẽ hướng dẫn cho các phụ huynh và bé các kỹ năng và hoạt động cần tập trung nhiều nhất. Bên cạnh đó, nếu không muốn con học quá thời gian quy định, các bạn có thể hẹn giờ cho việc xem video.

Hello English Kids cũng mang đến nhiều chủ đề học tập như bảng chữ cái, màu sắc, động vật, bộ phận cơ thể, trái cây, xây dựng vốn từ vựng cho bé, đồng thời xây dựng các kỹ năng đọc và viết hiệu quả hơn. Ứng dụng đã được nhiều người trải nghiệm và cho thấy trẻ tiếp thu ngoại ngữ rất tốt cũng như có khả năng ghi nhớ lâu hơn.

Các tính năng chính của Hello English Kids:

- Học tiếng qua trò chơi và hoạt động thực tiễn

- Luyện từ vựng, kỹ năng phát âm và nghe nói

- Nhiều chủ đề học để lựa chọn

- Hướng dẫn các kỹ năng cần thiết



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello English Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello english kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello English Kids cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm