download Hello Hello Complete cho Android

Hello Hello Complete

 cho Android

Download Hello Hello Complete - Ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/05/2023

Hello-Hello Complete cho Android là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh giúp người dùng nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.


Hello-Hello Complete cho Android giúp người dùng làm quen và thực hành các kỹ năng ngôn ngữ với hơn 30 bài hội thoại là các đoạn phim ngắn, được thiết kế dựa trên các tình huống trong cuộc sống hàng ngày. Learn English with ABA English cũng là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh với nhiều bài học từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt Learn English with ABA English còn có bài kiểm tra đánh giá năng lực cũng như sự tiến bộ của người học.

hello hello complete

Hello-Hello Complete for Android cung cấp cho người dùng 2 khóa học bao gồm khóa học đàm thoại và khóa học cơ bản với hơn 1000 từ vựng cùng các bài tập thực hành nhằm hỗ trợ người dùng các kỹ năng về nghe, nói, đọc và viết. Đây là một trong những phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại Android đáng để bạn trải nghiệm, có vốn ngoại ngữ tốt hơn để thực hiện được nhiều dự định của mình.

hello hello complete 2

Ứng dụng Hello-Hello Complete cho Android với phương pháp Immersion Mobile độc đáo được xây dựng bởi Hội Đồng Giảng Dạy Ngoại Ngữ Mỹ (American Council on the Teaching of Foreign Languages) nhờ đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bài học. Nếu bạn muốn học tiếng Anh qua những đoạn hội thoại và tình huống thực tế thì English Conversation Practice sẽ là lựa chọn thông minh hơn, ngoài ra English Conversation Practice còn hỗ trợ bạn kết nối và giao lưu với người học tiếng Anh trên khắp thế giới.

Ngoài việc học tiếng Anh với Hello-Hello Complete, người dùng có thể tham gia vào các khóa học căn bản của 12 ngôn ngữ khác nhau bao gồm : tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Hungary, tiếng Trung, tiếng Nhật,tiếng Indonesia và tiếng Hindi.

Các tính năng chính của Hello-Hello Complete:

- Luyện phát âm tiếng Anh

- Học tiếng Anh qua 30 bài hội thoại

- Luyện kỹ năng nghe, nói,đọc, viết với hơn 1000 từ vựng

- Bổ sung các khóa học cơ bản với 13 ngôn ngữ khác nhau


Liên kết tải về - [258 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Hello Complete được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello hello complete là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Hello Complete cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm