download Hello Mars Cho Android

Hello Mars

 Cho Android

Download Hello Mars - Ứng dụng tìm hiểu về tàu vũ trụ và sao Hỏa trên thiết bị di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/11/2022

Hello Mars là ứng dụng mô phỏng không gian vũ trụ trên thiết bị di động Android và iOS, giới thiệu đến người dùng thế giới những điều mới lạ về du hành không gian theo cách hoàn toàn mới với sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo (VR). Tìm hiểu về tàu vũ trụ và các sứ mệnh lịch sử trên sao Hỏa thông qua showroom VR tương tác trong Hello Mars.




Nếu bạn là người yêu thích khám phá những điều mới lạ hoặc có hứng thú tìm hiểu về không gian vũ trụ rộng lớn thì Hello Mars là ứng dụng không thể bỏ qua. Tất cả dữ liệu 3D và quy trình hạ cánh trong Hello Mars được tạo ra hoàn toàn căn cứ vào nghiên cứu và tài liệu công khai của NASA.

Nhắc đến phần mềm tìm hiểu và khám phá vũ trụ, Stellarium với chức năng mô phỏng hình ảnh vũ trụ dưới dạng những hình ảnh 3D, bạn sẽ được quan sát các hành tinh như khi đang nhìn qua lăng kính thiên văn, Stellarium mô phỏng chính xác tất cả các chuyển động hành tinh, kèm thông các thông tin chi tiết về chúng.

hello mars

Download Hello Mars - Ứng dụng tìm hiểu về tàu vũ trụ và sao Hỏa trên thiết bị di động

Trải nghiệm "7 phút kinh hoàng" khi hạ cánh xuống sao Hỏa với Hello Mars ở chế độ VR cùng với đồ họa được hiển thị trong thời gian thực và hiệu ứng âm thanh không gian ba chiều (Spatial Sound). Bạn sẽ có cơ hội trở thành một phi hành gia thực thụ trong thí nghiệm mô phỏng hạ cánh thực.

Google Spotlight Stories là ứng dụng kể chuyện được phát triển bởi hãng khổng lồ Google đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng, Google Spotlight Stories sử dụng công nghệ thực tế ảo tiên tiến mang đến một phương thức kể chuyện vô cùng độc đáo.

 

Những tính năng chính của ứng dụng Hello Mars:

 

- Giới thiệu thế giới những điều mới lạ về du hành không gian

- Tìm hiểu về tàu vũ trụ và các sứ mệnh lịch sử trên sao Hỏa thông qua showroom VR tương tác

- Dữ liệu 3D và quy trình hạ cánh dựa trên nghiên cứu và tài liệu công khai của NASA

- Trải nghiệm 7 phút kinh hoàng khi hạ cánh xuống sao Hỏa

- Đồ họa được hiển thị trong thời gian thực


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Mars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello mars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Mars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm