download Hello Yo cho Android

Hello Yo

 cho Android

Download Hello Yo - Mạng xã hội kết bạn, nhắn tin, gọi điện miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

Hello Yo là ứng dụng hỗ trợ một cách hiệu quả cho người dùng trong việc tạo phòng voice chat miễn phí đành cho di động. Tải Hello Yo và cài đặt trên thiết bị của mình, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ và làm quen với nhiều bạn bè mới ở khắp mọi nơi trên thế giới, tâm sự hèn hò và hát cùng những người bạn. Hoặc tìm và kết thân với những người bạn cùng chơi game, tặng cho nhau những món quà ý nghĩa.



Chat voice, hay còn gọi là nói mic, hay chat nói là tính năng cho phép mọi người gọi thoại trò chuyện với nhau miễn phí, chỉ cần có mạng internet. Vậy còn gì tuyệt vời hơn mỗi buổi đêm có thể gọi cho người ấy, thầm thì lời chúc ngủ ngon trầm ấm qua ứng dụng chat voice miễn phí Hello Yo cho Android.

hello yo

Download Hello Yo - Ứng dụng chat voice miễn phí cho điện thoại Samsung, HTC, LG, Huawei, Sony, Oppo...

Ứng dụng chat nhóm Hello Yo cho phép người dùng gặp gỡ những người bạn thú vị, cùng trò chuyện, tâm sự hay làm những điều yêu thích cùng nhau. Nhờ khả năng tương tác tốt, người dùng có thể chat voice hoặc chat video miễn phí bất cứ lúc nào, không bao giờ bạn có cảm giác một mình nữa. Bên cạnh đó ứng dụng còn có tính năng tìm bạn bè gần đây, giúp người dùng có thể tìm được những người thú vị ở ngay xung quanh mình và dễ dàng kế nối với họ trong đời sống thực.

Nếu bạn là một game thủ thực sự thì thật thiếu sót nếu không cài đặt Hello Yo miễn phí trên smartphone của mình. Nó là ứng dụng chat hoàn hảo cùng những người dùng khác có chung sở thích chơi game giống bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thấy ai đang trực tuyến và bắt kịp nội dung cuộc trò chuyện đã bỏ lỡ trước đó. Hoặc bạn là người yêu âm nhạc, hãy hát cùng bạn bè trong Hello Yo, họ đến từ muôn nơi và sẵn sàng giúp bạn thoát khỏi cảnh cô đơn căng thẳng.

hello yo 2

Tải Hello Yo cho Android - Mạng xã hội kết bạn, nhắn tin, gọi điện miễn phí

Imo cũng là phần mềm chat được xem là hôp chat đa năng hỗ trợ người dùng liên kết nhiều tài khoản từ các dịch vụ khác nhau. Đặc biệt, Hello Yo hoạt động như một tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi thoại và gọi video thoải mái với bạn bè.

Thông qua Hello Yo cho Android, người dùng có thể tạo phong chat miễn phí, trò chuyện và chơi cùng nhau. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn, gọi thoại, gọi video để gắn kết tình cảm với những người bạn của mình. Cùng nhau hat karaoke, đối đáp, trò chuyện, hẹn hò và gọi thoại... Mỗi khi kết nối với một ai đó, bạn có thể trò chuyện với nhau thoải mái mà không tốn một khoản chi phí nào. Nếu câu chuyện vẫn còn dang dở, hãy gửi tin nhắn thoại cho họ bất cứ lúc nào. Sau đó hai người có thể gửi tặng nhau những món quà để duy trì tình bạn hoặc tiến đàn đến tình yêu.

NoxCleaner là một công cụ dọn rác và tăng tốc điện thoại nhanh và nhẹ cho thiết bị Android. Ứng dụng NoxCleaner có khả năng tuyệt vời là dọn sạch các file rác và bộ nhớ cache để giải phóng không gian lưu trữ và giúp điện thoại của bạn hoạt động nhanh hơn.

Các tính năng chính của Hello Yo:

- Ứng dụng tạo phòng chat voice miễn phí, trò chuyện và chơi cùng nhau

- Tạo ra một đội game từ những người bạn

- Cùng tận hưởng vô số niềm vui

- Tìm những người gần bạn, mời nhập room và kết bạn mới

- Sử dụng nhãn dán cho cuộc trò chuyện thêm thú vị

- Hẹn hò, gặp bạn bè, làm quen những chàng trai, cô gái dễ thương.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Yo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello yo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Yo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blendr 3/5 Mạng xã hội kết bạn cho điện thoại Android, iPhone
  • Camsurf 3/5 Ứng dụng nhắn tin, kết bạn miễn phí cho điện thoại Android
  • Waha AppỨng dụng kết bạn, giao lưu tìm một nửa
  • MeetMeMạng xã hội kết bạn, trò chuyện tán gẫu online
  • LINE PLAYỨng dụng mạng xã hội kết bạn với người nổi tiếng
  • CMB Free Dating AppỨng dụng mạng xã hội kết bạn
  • Mail Ru DatingỨng dụng hẹn hò, mạng xã hội kết bạn cho Android
  • FlurvGặp gỡ và làm quen bạn mới
  • all.meMạng xã hội kết bạn, kiếm tiền online
  • SkoutỨng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm