download HelloTalk 2.3.5

HelloTalk

 2.3.5

Download HelloTalk - Mạng xã hội trao đổi ngôn ngữ cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

HelloTalk là mạng xã hội trao đổi ngôn ngữ cực hữu ích trên mobile đã dành giải thưởng ứn dụng hay nhất năm 2017 trên Google Play, với sự trợ giúp của HelloTalk, việc học tập và thực hành một ngôn ngữ mới trở nên dễ dàng, trực quan hơn bao giờ hết.



HelloTalk hoạt động như một cộng đồng trao đổi văn hóa và ngôn ngữ giữa các thành viên với nhau. Bạn dễ dàng bạn với những người dùng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Đức, Ý... và hơn 100 ngôn ngữ để luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua trò chuyện, gọi điện, gọi video miễn phí...

hellotalk

Download HelloTalk cho Android - Ứng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, khi download và sử dụng HelloTalk, tiện ích cũng cung cấp các tính năng biên dịch, sửa lỗi cú pháp, chuyển văn bản sang giọng nói, nhận diện lời nói để cải thiện kỹ năng viết, kỹ năng nói. Chương trình học đơn giản, thân thiện. Các thành viên có thể trao đổi văn hóa, ngôn ngữ và trò chuyện thoải mái với nhau để vừa học tiếng Anh vừa tìm hiểu về văn hóa các nước.

hellotalk 2

Download HelloTalk cho iPhone - Mạng xã hội trao đổi ngôn ngữ cho di động

Learn 33 Languages cũng là ứng dụng học ngoại ngữ hữu ích giúp người dùng tiếp cận với nhiều ngôn ngữ khác nhau, sử dụng Learn 33 Languages để học mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình, ghi nhớ những từ cốt lõi, học những cụm từ và tham gia vào các cuộc đối thoại.

HelloTalk bao gồm rất nhiều các công cụ trực quan và khẳng định rằng việc học một ngôn ngữ mới không phải là chuyện khó khăn. Bạn chọn ngôn ngữ mà mình muốn học trong hơn 100 ngôn ngữ khác nhau và gần như ngay lập tức sẽ được liên lạc với người bản ngữ của ngôn ngữ đó. Ứng dụng quản lý trao đổi ngôn ngữ bằng tin nhắn và tự động đếm thời gian.

SoloLearn là ứng dụng học lập trình tổng hợp vô cùng hữu ích cho dân công nghệ, SoloLearn cung cấp một thư viện bài học code miễn phí và lớn nhất dành cho cả những người mới bắt đầu cho đến dân IT chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HelloTalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hellotalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simpler 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • italki 3/5 Ứng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android
  • BeelinguappỨng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android, iPhone
  • MondlyỨng dụng học tiếng anh qua smartphone
  • BabbelỨng dụng học nhiều ngoại ngữ miễn phí
  • FlashcardsỨng dụng học ngoại ngữ qua thẻ Flashcards
  • SpeekooỨng dụng học ngoại ngữ
  • DuolingoỨng dụng học ngoại ngữ hiện đại
  • Translate NowỨng dụng dịch thuật hữu ích cho di động
  • LingokidsỨng dụng học tiếng Anh cho trẻ em
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm