download Hemingway 3.0

Hemingway

 3.0

Download Hemingway - Soạn văn bản trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/04/2017

Hemingway là một trong những phần mềm giúp người dùng soạn thảo văn bản khá hiệu quả. Với Hemingway, người dùng không phải lo lắng về ngữ pháp, lỗi sai chính tả, câu chữ quá ngắn, quá dài hay đoạn viết có bị đạo văn hay không. Tất cả các lỗi sai đều được đánh dấu với những gợi ý thay thế và sửa đổi.


Hemingway được thiết kế để làm nổi bật các câu dài, phức tạp và các lỗi ngữ pháp phổ biến. Đồng thời sử dụng các màu sắc để làm cho văn bản của bạn đã trở nên rõ ràng hơn và phát hiện việc sử dụng các trạng từ không cần thiết. Hiện Office 2010 đang là ứng dụng văn phòng trong đó có công cụ soạn thảo văn bản được nhiều người sử dụng nhất, đặc biệt Office 2010 còn có các chức năng tương tác trực tuyến thú vị.

hemingway

Hemingway đáp ứng được hầu hết các tính năng của một trình soạn thảo thông thường như định dạng chữ in đậm, in nghiêng hay gạch chân. Đồng thời văn bản sau khi được biên tập bằng Hemingway có thể được xuất bản trực tiếp lên Wordpress nhờ tính năng Wordpress & Medium. Trelby cũng là phần mềm soạn thảo văn bản và hỗ trợ  viết kịch bản phim với nhiều chức năng thú vị, giúp bạn tạo kịch bản cho nhiều loại phim khác nhau, đặc biệt Trelby có thể so sánh các phiên bản khác nhau của kịch bản và cho bạn thấy chúng khác nhau như thế nào

Hemingway cũng là ứng dụng hữu ích cho việc biên tập nội dung Website. Phần mềm xử lý tất cả mọi thứ bạn cần cho một trang web bao gồm tiêu đề HTML, định dạng thẻ H và liên kết . Nhờ đó người dùng có thể nhanh chóng xuất bản nội dung với định dạng HTML cho website hay blog của mình.

hemingway 2

Ngoài ra, Hemingway cũng mang đến cho người dùng khả năng xuất bản ra các định dạng Word hoặc PDF trực tiếp mà không cần phải copy nội dung từ Hemingway rồi dán sang Word. Một điểm cộng nữa ở phần mềm là tính linh động , người dùng có thể sử dụng Hemingway tại bất kỳ đâu và không yêu cầu máy tính phải kết nối internet.

Các tính năng chính của Hemingway:

- Soạn thảo văn bản

- Kiểm tra chính tả, đánh dấu nội dung linh hoạt

- Biên tập nội dung HTML

- Xuất bản lên Wordpress

- Xuất văn bản ra nhiều định dạng như Word hoặc PDF


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hemingway được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hemingway là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm