download Hepsiburada Cho Android

Hepsiburada

 Cho Android

Download Hepsiburada - Ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/02/2019

Hepsiburada là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Thổ Nhĩ Kỳ với hơn 20 triệu sản phẩm và hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, tải Hepsiburada bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm siêu hạng và đảm bảo bạn sẽ thích từ đầu tới cuối.



Ứng dụng Hepsiburada đã được nâng với khả năng hoạt động nhanh hơn và an toàn hơn. Người dùng có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của mình, từ điện máy (tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, điện thoại di động), cho đến các mặt hàng dân dụng (xe đẩy trẻ em, giày dép, sách, xe đạp...) Tất cả mọi thứ bạn muốn đều có ở Hepsiburada.

hepsiburada

 

Tải Hepsiburada cho Android - Ứng dụng mua hàng online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hơn nữa, Hepsiburada có nhiều lựa chọn chi trả, vận chuyển, dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành uy tín. Giúp người dùng có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà Hepsiburada mang lại chỉ với 1 cú click chuột. Dù bạn là một quản lý bận rộn với công việc hàng ngày hay là người nội trợ với danh sách dài việc phải làm.

Lazada cũng là ứng dụng mua sắm online được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay, với Lazada bạn thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

hepsiburada 2

Download Hepsiburada cho iPhone - Ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới

Sở hữu giao diện khá đẹp mắt, cùng bộ tìm kiếm thông minh, giúp bạn nhanh chóng tìm được món hàng phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy còn chờ gì nữa hãy download Hepsiburada để hòa nhịp cùng xu hướng mua sắm trực tuyến ngay trên chiếc dế yêu của mình.

Taobao cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến với toàn bộ hàng hóa từ Trung Quốc, với giả cả cạnh tranh, danh mục mặt hàng cực kỳ phong phú, bên cạnh đó Taobao còn có công cụ so sánh giá, để bạn luôn có được sản phẩm tốt nhất với giả cả rẻ nhất.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Cách mua bảo hiểm xe máy trên Momo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngoài mua bảo hiểm xe máy ở cây xăng, bưu điện, đơn vị bảo hiểm, ngân hàng ... thì giờ đây, các bạn có thể áp dụng cách mua bảo hiểm xe máy trên MoMo để tiết kiệm được thời gian, mua mọi lúc mọi nơi trên chiếc điện thoại, đặc biệt là có thể mua với giá thấp hơn so với các cách trên.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Hướng dẫn nhận lại tiền từ các ứng dụng mua nhầm của Apple
    Vì một lý do nào đó, chẳng may bạn hay trẻ nhỏ mua nhầm ứng dụng trên Apple Store mà không có nhu cầu sử dụng. Đừng quá lo lắng vì với hướng dẫn khá đơn giản dưới đây bạn có thể trả lại cũng như nhận
  • Cách sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại iPhone hay Android là cách làm mới giúp người dùng có thể nhanh chóng quét mã sản phẩm, mua bán hàng hóa, truy cập ứng dụng và nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng mà không cần thao tác phức tạp, vừa bảo mật thông tin lại vừa tiện dụng.
  • Hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến
    Thay vì ra nhà ga, đại lý bán vé tàu, bạn có thể áp dụng hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến dưới đây. Cách này sẽ giúp bạn không phải xếp hàng chờ đợi lâu mà chỉ cần bỏ ra
  • Cách đặt mua vé tàu Tết qua mạng, nhanh gọn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngoài mua vé máy bay online, cách đặt vé tàu Tết qua mạng cũng được áp dụng trong nhiều năm hiện nay nhằm giảm thiểu tình trạng khách hàng chờ đợi, xếp hàng, chen chúc nhau để mua vé tàu, đồng thời giúp khách hàng mua vé nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu. Và gần Tết, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã triển khai bán vé tàu Tết. Các bạn cùng áp dụng hướng dẫn dưới đây để mua vé Tết dễ dàng để về quê sum vầy với gia đình, đi du lịch.
  • Cách mua vé Vietlott bằng ZaloPay
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhờ dịch vụ mua vé Vietlott bằng ZaloPay trên điện thoại di động người dùng dễ dàng sở hữu tấm vé số mong muốn ngay tại nhà mà không tới các đại lý, cách làm này giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian đi mua và cả nhận thưởng.
  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hepsiburada được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hepsiburada là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hepsiburada Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gmarket 3/5 Ứng dụng mua hàng Hàn Quốc online cho đinệ thoại Android, iPhone
  • Qoo10 3/5 Ứng dụng thương mại điện tử hàng đầu Singapore
  • AkulakuMua sắm trực tuyến trên di động
  • Mercado LibreỨng dụng thương mại điện tử
  • DigikalaỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android
  • Wanelo ShoppingỨng dụng mua hàng trực tuyến qua điện thoại Android
  • eMAG.roỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Zilingo ShoppingỨng dụng mua hàng online trên di động
  • PrestoMallỨng dụng mua sắm cho Android
  • SendoỨng dụng mua hàng online trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm