download Hercules demo Mới nhất

Hercules demo

 Mới nhất

Download Hercules demo - Game phiêu lưu chiến đấu phong cách hoạt hình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/07/2017

Hercules là tựa game phiêu lưu chiến đấu do hãng Disney phát hành dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Game hấp dẫn đông đảo game thủ, đặc biệt là các game thủ nhí bởi đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật theo phong cách của phim hoạt hình dễ thương.


Tham gia game Hercules, bạn sẽ bước vào thế giới của vị thần Hi Lạp cổ đại Hercules và tham gia chuyến phiêu lưu kỳ thú. Chưa bao giờ bạn có cảm giác được đến gần các vị thần đến thế. Bạn còn có thể trợ giúp cho Hercules để ngăn chặn thủ đoạn của thế lực hắc ám.

Trong game Hercules, bạn sẽ trợ giúp cho Hercules chiến đấu và đánh bại thần khổng lồ một mắt trước khi ông ta phá hủy thành phố Thebes, giúp Hercules tránh những cây cột lớn rơi xuống, những Thebans đáng sợ và những cỗ xe ngựa đang phi điên cuồng. Nếu bạn cần tốc độ hãy chú ý đến đôi dép xăng-đan của Hercules.

Thuộc dòng game kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Hiện có rất nhiều các trận đấu đế chế diễn ra giữa các game thủ giữa các quốc gia trên thế giới chứng minh cho sức hấp dẫn của tựa game này.

hercules demo

Game Hercules demo là game miễn phí, do đó bạn chỉ cần tải game về máy và thoải mái trải nghiệm trò chơi đơn giản mà không kém phần gay cấn này. Game sử dụng lối đồ họa đẹp, hình ảnh nhân vật theo phong cách hoạt hình quen thuộc, đáng yêu, âm nhạc trong game được đầu tư kỹ lưỡng, phù hợp với tình huống trong game.

Hiện nay game Minecraft nổi tiến đã có phiên bản Mo’ Bends Mod cung cấp hệ thống chuyển động mới cho nhân vật cùng với các hiệu ứng chuyển động, với phiên bản Mo’ Bends Mod cho phép tắt các tính năng riêng của bản mod theo ý muốn của người chơi.

Những tính năng chính của game Hercules demo:

- Tựa game phiêu lưu chiến đấu dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên

- Người chơi sẽ trợ giúp cho Hercules chiến đấu và đánh bại thần khổng lồ một mắt trước khi ông ta phá hủy thành phố Thebes

- Đồ họa theo phong cách hoạt hình, âm thanh sống động

- Hỗ trợ hầu hết các phiên bản Windows


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hercules demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hercules demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hercules demo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Indivisible 3/5 Game phiêu lưu chiến đấu cho di động
  • BarbarQ 3/5 Game đấu trường phong cách pixel
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm