download Hero Chess Cho Android

Hero Chess

 Cho Android

Download Hero Chess - Game chiến thuật trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/09/2019

Hero Chess là một phiên bản game chiến thuật ăn theo trào lưu DOTA Auto Chess đang rất HOT hiện nay. Hero Chess có hệ thống chiến đấu gồm 50 nhân vật anh hùng, người chơi sẽ phải tạo dựng một đội hình chiến đấu với những game thủ khác.


Được cho là một trong những phiên bản tốt nhất dựa trên DOTA Auto Chess, Hero Chess được phát triển dành riêng cho hệ thống điện thoại di động, trò chơi được cộng đồng game thủ đón nhận ngay tại thời điểm ra mắt chính thức với bộ sưu tập nhân vật đồ sộ không thua kém các phiên bản Auto Chess khác.

Đấu Trường Chân Lý Mobile cũng là tựa game hấp dẫn trên nền tảng mobile với hệ tướng phong phú, đa dạng về kỹ năng, người chơi Đấu Trường Chân Lý Mobile cần phải triển khai đội hình và lên kế hoạch chiến đấu cho đội quân của mình, tham gia các chiến trường với những kẻ thù khác nhau.

hero chess

Tải Hero Chess - Game chiến thuật bàn cờ hay và hấp dẫn trên Mobile

Tham gia Hero Chess, người chơi phải thực hiện công việc của mình là thu thập một đội quân từ 50 anh hùng khác nhau, sắp xếp trên bàn cờ và tạo thành lineup có khả năng chiến đấu tốt nhất, đối đầu với 7 người chơi còn lại để giành chiến thắng chung cuộc, nhận được phần thưởng xứng đáng.

Auto Chess là một game chiến thuật bàn cờ tương tự giống như Hero Chess, Auto Chess được phát triển bởi một hãng đến từ Trung Quốc hiện cũng được nhiều game thủ ưa thích, trò chơi có đồ họa chibi vô cùng đẹp mắt với hiệu ứng âm thanh đặc sắc đã chiếm trọn con tim của không biết bao game thủ nữ, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi.

hero chess 2

Download Hero Chess - Hơn 50 nhân vật anh hùng khác nhau trong game

Không chỉ việc xây dựng lên một đội hình mạnh mà người chơi cũng cần phải tính toán thật cẩn thận, đề ra những chiến thuật hợp lý để vượt qua từng thử thách, kết hợp các hệ Classs và Race trong Hero Chess khắc chế đối thủ một cách hiệu quả. Thời gian của mỗi trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh, chỉ kéo dài khoảng 15 phút mang đến trải nghiệm Auto Chess đầy đủ, phù hợp với môi trường di động.

Tính năng chính của Hero Chess

- Gameplay diễn ra với tốc độ cao, phù hợp với môi trường di động.

- Hơn 50 nhân vật anh hùng khác nhau.

- Xây dựng đội hình và đối đầu với người chơi hoặc bạn bè để chứng tỏ sức mạnh.

- Thách thức giới hạn của người chơi.


Liên kết tải về - [201,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Chess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero chess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hero Chess Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm