download Hero Lab Starter Edition 6.1

Hero Lab Starter Edition

 6.1

Download Hero Lab Starter Edition - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa nhân vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2019

Hero Lab Starter Edition là phiên bản Hero Lab hoàn toàn miễn phí, riêng biệt, chỉ hỗ trợ Paizo's Pathfinder Beginner Box and Evil Hat's Spirit of the Century. Điều đó có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể tải xuống và sử dụng nó để tạo nhân vật, chỉnh sửa nội dung cho bất kỳ trò chơi nào mà nó hỗ trợ.



Không giống như phiên bản thông thường của Hero Lab, Hero Lab Starter Edition miễn phí cho tất cả người dùng. Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo các lớp nhân vật, chủng tộc, kỹ năng, nâng cấp nhân vật hay tạo ra những con quái vật mạnh mẽ để chạm chán với nhân vật.

hero lab starter edition

Download Hero Lab Starter Edition - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa nhân vật

Đối với những người chơi game RPG, Hero Lab Starter Edition sẽ hướng dẫn bạn từng bước tạo nhân vật, giúp và nhắc nhở trong suốt quá trình. Nếu bạn là một người có kinh nghiệm thì việc sử dụng Hero Lab để tạo nhân vật chắc chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

iCall là tiện ích dành cho máy tính, với tiện ích này người dùng có thể quản lý danh bạ, thực hiện thao tác gọi điện tới các sổ địa chỉ trong danh bạ một cách đơn giản, dễ dàng. Đặc biệt iCall còn giúp người dùng máy tính gọi nhóm, ghi lại nội dung cuộc gọi nữa

Tất cả các sửa đổi gồm kỹ năng, chủng tộc, điểm tư chất .... và nhiều hơn nữa được tự động tính toán, giúp bạn tiết kiệm thời gian của mình. Hãy để Hero Lab Starter Editionxử lý những thứ phức tạp, giúp theo kịp nhân vật của mình hơn.

Khi chiến đấu với quái vật và có được các vật phẩm ma thuật mạnh mẽ, bạn có thể thêm chúng vào Hero Lab chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Chi phí được tự động tính toán và áp dụng khi bạn trang bị vật phẩm.

Hero Lab Starter Edition là bộ công cụ tạo nhân vật linh hoạt và dễ sử dụng cho đến thời điểm hiện tại. Sử dụng công nghệ độc quyền của chúng tôi, Hero Lab cung cấp cho bạn độ chính xác và linh hoạt chưa từng có, tạo các nhân vật RPG theo sở thích của bạn, đồng thời chỉnh sửa nhân vật phù hợp 100% với luật chơi.

Groupy là ứng dụng quản lý, nhóm và sắp xếp các ứng dụng trong giao diện tab quen thuộc dành cho máy tính Windows, giúp bạn quản lý công việc nhanh chóng và thuận tiện hơn. Groupy mang đến không gian làm việc hiện đại mà vẫn đảm bảo tính đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.


Liên kết tải về - [11.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Lab Starter Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero lab starter edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hero Lab Starter Edition 6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm