download Heroes Arena cho Android

Heroes Arena

 cho Android

Download Heroes Arena - Game nhập vai đấu tướng cho điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 14/11/2022

Heroes Arena thuộc thể loại game online nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới, trò chơi được thiết kế đặc biệt cho nền tảng di động với những ưu điểm như hình ảnh đồ họa sắc nét, trải nghiệm mượt mà không bị giật lag. Heroes Arena đưa bạn vào những trận chiến PvP hấp dẫn quy mô lớn với nhiều chế độ chơi khác nhau.


Heroes Arena là tựa game MOBA mới nhất được nhà phát hành nổi tiếng uCool Games cho ra mắt trên nền tảng di đông. Ngay lập tức trò chơi được công đồng game thủ đặc biệt quan tâm và yêu thích nhờ hệ thống kỹ năng độc đáo bên cạnh hàng loạt các chi tiết mang hơi hướng của Liên Minh Huyền Thoại hay DOTA.

Heroes Arena là sự kết hợp giữa phong cách MOBA truyền thống và lối chơi nhập vai hành động ARPG với chế độ chơi PvP mỗi team có 1, 3 hoặc 5 thành viên, tham gia leo hạng để dành vinh quang và những phần thưởng rất có giá trị. Bạn chỉ việc chọn tướng yêu thích của mình, lập đội và thảo luận với bạn bè để hợp tác thành công, chiến đấu trên những bản đồ kết xuất đồ họa tuyệt đẹp.

Đấu Trường Starve cũng thuộc thể loại đấu tướng kết hợp phong cách đi cảnh, mang đến bộ sưu tập anh hùng vô cùng đồ sộ, sở hữu kho kỹ năng phong phú và tất cả đều chờ bạn kích duyên để phát huy hết khả năng, Đấu Trường Starve có những tính năng idle giúp ích cho những người chơi không có nhiều thời gian cày cuốc, cùng với rất nhiều tình huống để đối mặt.

heroes arena

Download Heroes Arena - Game nhập vai đấu tướng cho điện thoại

Là tựa game mobile mang tính cân bằng có nhịp độ cao, trong Heroes Arena người chơi có thể thực hiện việc ghép đội cực nhanh với thời gian xếp hàng ngắn, nhấn mạnh đến trải nghiệm vui thú. Chính vì vậy sẽ không có trường hợp người chơi muốn dành được lợi thế trong mỗi trận chiến có thể bỏ tiền để mua thêm các tướng hay các tính năng phụ trợ trong game. Đơn giản bạn chỉ có thể chơi và dành chiến thắng với đúng thực lực của mình.

Tham gia Heroes Arena, người chơi được trải nghiệm các trận đấu võ đài trực tuyến cổ điển trong chế độ 3v3 toàn cầu, những người chơi trong khu vực của bạn sẽ tự động tham gia vào đội hình. Bên cạnh đó tính năng điều khiển và giao diện người dùng đơn giản sẽ hiển thị đầy đủ những pha hành động chiến đấu võ đài trên màn hình. Bạn còn được trải nghiệm các tính năng điều khiển cao cấp như thiết lập sẵn trước trận chiến với các trang thiết bị cùng các tính năng khác để người hùng của bạn có một lợi thế cạnh tranh tốt hơn so với đối thủ.

Heroes Arena có mặt trên thiết bị android, chính vì thế mà bạn có thể chơi Heroes Arena trên máy tính thông qua giả lập android, hãy tải Koplayer hay NoxPlayer, tùy vào lựa chọn của bạn để cài và chơi Heroes Arena nhé, cả Koplayer và NoxPlayer đều được đánh giá rất cao trong top những phần mềm giả lập android hiện nay.

Cũng thuộc dòng game đấu tướng, Luyện Yêu Ký Mobile mang đến cho người chơi hệ thống các nhân vật mang đậm màu sắc Việt Nam, người chơi được lựa chọn tự do cũng như sắp xếp đội hình, đồ họa của Luyện Yêu Ký Mobile ở mức tiêu chuẩn nhưng lột tả được vẻ đẹp và sức mạnh của các tướng.

heroes arena 2

Tải Heroes Arena - Game nhập vai đấu tướng cho điện thoại

Ngoài việc thi đấu theo hình thức PvP, Heroes Arena còn cho phép game thủ thoải mái tham gia vào những chế độ khác và leo bảng xếp hạng giống Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính. Trò chơi đã xây dựng nên một sân đấu kịch tính, chiến đấu chân thực với những combo đẹp mắt với sự hỗ trợ của công nghệ đồ họa 3D tân tiến. Hệ thống mua bán item trong game cũng được thiết kế và nâng cấp vô cùng thuận tiện cho người chơi. Hơn thế nữa, bạn còn có thể thoải mái mua sắm bất kỳ lúc nào mà không cần phải biến về giúp tăng tính đột biến và khiến game thủ trở tay không kịp.

Đại Hải Trình mobile cũng là game nhập vai đấu tướng chủ đề cướp biển hấp dẫn, với nội dung dựa trên bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng, trong Đại Hải Trình mobile người chơi sẽ thu thập các tướng khác nhau để đưa vào đội quân cướp biển cùng nhau chinh phục những kho báu đại dương.


Liên kết tải về - [302 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Odin Crown - Game mobile MOBA hấp dẫn của GameJeans đã cho tải về
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sản phẩm game thể loại MOBA hấp dẫn Odin Crown đã có mặt trên các nền tảng di động. Game thủ có thể tải Odin Crown về máy và trải nghiệm. Những game thủ yêu thích game MOBA có lẽ không thể bỏ qua tựa game Odin Crown.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Đánh giá game Moba Marvel Super War
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Không lâu sau khi NetEase ký hợp đồng hợp tác với Marvel, tựa game đầu tiên của họ có tên gọi MARVEL Super War đã được công bố ngay sau đó, game bước vào giai đoạn Alpha Test. Chúng tôi đã có cơ hội chơi thử game Moba MARVEL Super War, và chúng tôi rất ngạc nhiên về nội dung mà game mang đến.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game MARVEL Super War
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Moba MARVEL Super War, hiện tại trò chơi không chỉ phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, mà còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm trên ngôn
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào
  • Cách tải và cài AutoChess Moba tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    AutoChess MOBA là game MOBA miễn phí hiện đang thử nghiệm tại Philippines, quốc gia duy nhất đang phát hành bản Alpha Test. Hiện tại, AutoChess Moba chỉ mới ra mắt với ba ngôn ngữ là tiếng Philippines, tiếng Anh và tiếng Trung. Để tải và cài AutoChess Moba nhanh chóng, hiệu quả bạn cần thực hiện cụ thể như sau.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroes Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroes arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroes Arena cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm