download Heroes Auto Chess Cho Android

Heroes Auto Chess

 Cho Android

Download Heroes Auto Chess - Game chiến thuật dạng bàn cờ

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2021

Heroes Auto Chess tựa game di động được phát triển dựa trên custom game Dota Auto Chess, Heroes Auto Chess hiện đã được phát hành miễn phí cho các dòng điện thoại và máy tính bảng vì vậy bạn có thể download và trải nghiệm ngay bây giờ.



Dota Auto Chess đang là một trong những hiện tượng mới nổi của làng game thế giới, Dù chỉ là một custom map của Dota 2 nhưng cộng đồng game thủ còn có mong muốn Dota Auto Chess sẽ sớm tách ra thành một tựa game riêng biệt. Chính vì vậy, rất nhanh chóng, một nhà phát hàng người Nga đã cho ra mắt Heroes Auto Chess một bản ăn theo với lối chơi tương tự thương hiệu đang nổi này.

heroes auto chess

Tải Heroes Auto Chess - Game chiến thuật giống Custom map Dota Auto Chess

Về cơ bản Heroes Auto Chess vẫn giữ nguyên các đặc điểm được vay mượn từ Dota Auto Chess như ghép tướng nâng bậc, chia phẩm hạnh tướng theo sao, nhóm các tướng thành chủng tộc hay class riêng để tạo thành combo trên bàn cờ. Hơn nữa, một số unit khi xuất hiện trên cùng một bàn sẽ cho nhau những chỉ số hỗ trợ cần thiết giúp bạn tìm ra lối chơi của riêng mình và tạo nên sức mạnh tổng thể của đội hình.

heroes auto chess 2

 

Download Heroes Auto Chess cho Android - Game chiến thuật dạng bàn cờ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Clash of Knights cũng là tựa game mobile mới ra mắt mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ, Clash of Knights được xây dựng với lối chơi khá giống với siêu phẩm Angry Birds, tuy nhiên lại đa dạng hơn về kho nhân vật đi kèm nhiều yếu tố của dòng game nhập vai đấu thẻ tướng.

Heroes Auto Chess đòi hỏi người chơi phải biết vận dụng kỹ năng quản lý kinh tế của mình để có thể mua được những quân cờ hiệu quả nhất so với ngân sách. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên nâng cấp thêm các tính năng đi kèm như nhận thêm vàng để có thể phá kỷ lục, bước lên những tầng thử thách cao hơn và trở thành nhà vô địch.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    By Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game
  • Phân loại tướng trong Dota Auto Chess chi tiết
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Để hiểu rõ hơn về các loại tướng trong Dota Auto Chess, bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm quen với game chiến thuật dạng bàn cờ đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay, hiểu biết để đưa ra những chiến thuật hợp lý, dành chiến thắng.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
  • Hướng dẫn nhận miễn phí 3000 Kẹo Auto Chess VN
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mới đây nhà phát triển trò chơi chiến thuật bàn cờ Auto Chess VN đã ra một thông báo vô cùng quan trọng, việc hợp nhất toàn bộ máy chủ sẽ được tiến hành và những game thủ tham gia sẽ nhận được miễn phí 3000 Kẹo, bạn có thể dùng chúng để quay nhận nhân vật quý hiếm, giao diện bàn cờ và nhiều thứ khác.
  • Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý dành cho tân thủ
    Đấu Trường Chân Lý là một trò chơi chiến thuật bàn cờ dạng Auto Chess đang HOT nhất trên thị trường hiện nay, nếu những ai đã có kinh nghiệm chơi Dota Auto Chess hoặc Auto Chess VN thì việc làm quen
  • Cách chơi cờ úp từ cơ bản tới nâng cao
    Cách chơi cờ úp từ cơ bản tới nâng cao sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây. Chơi cờ này được biến thể từ Game cờ tướng , thay vì ngửa hết quân nên và xếp đúng vị trí thì cờ này
  • Cách chơi cờ shogi cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi cờ shogi cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, Cờ Shogi là môn cờ tướng được yêu thích ở Nhật Bản, giúp cho người chơi có thể rèn luyện được trí tuệ, trở nên thông minh hơn.
  • Xây dựng thế giới của riêng bạn trong game thẻ bài Faeria đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game Faeria sử dụng thẻ bài kết hợp game bàn cờ đã ra mắt trên Xbox One với tính năng chơi chéo hoàn chỉnh, hãy bắt đầu xây dựng bộ bài của bạn, định hình chiến trường, triệu hồi các sinh vật huyền bí và đánh bại đối thủ trong các trận chiến hoành tráng.
  • Cách chơi cờ vây đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như cờ vua thì game cờ vây cũng là một trò chơi trí tuệ dành cho 2 người chơi. Khi bạn biết cách chơi cờ vây và phương pháp luận thì bạn dễ dàng chơi cờ dễ dàng cũng như chiến thắng được đối thủ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroes Auto Chess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroes auto chess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroes Auto Chess Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm