download Heroes of the Storm 1.16.3.2988

Heroes of the Storm

 1.16.3.2988

Download Heroes of the Storm - Game đấu trường online hấp dẫn cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2019

Heroes of the Storm thuộc thể loại game MOBA được ra mắt bởi Blizzard mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức độc đáo, nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Heroes of the Storm đó là giành được uy quyền tối cao trên chiến trường, đảm nhận vai trò của một trong những anh hùng trong các trò chơi nổi tiếng.




Người chơi Heroes of the Storm sẽ được đặt trong nhóm 5 anh hùng. Để giành chiến thắng đội của bạn sẽ phải đi qua những cánh cổng, tháp canh, pháo đài - các yếu tố làm lên lớp phòng thủ của kẻ địch và khi các yếu tố nòng cốt của một đội bị sụp đổ đồng nghĩa với việc trò chơi cũng kết thúc.

heroes of the storm

Download Heroes of the Storm - Game hành động trực tuyến cho PC

Heroes of the Storm mang đến 7 bản đồ, mỗi bản đồ cung cấp những địa hình và mục tiêu khác nhau. Chẳng hạn như trong Sky Temple, chiếm được đền thờ, đánh bại những người gác đền với vũ khí laser. Còn trong Blackeart's Bay, cần phải thu thập đủ tiền cho một tên cướp ma quái, cho phép bạn chĩa các khẩu pháo của hắn vào quân địch.

heroes of the storm 2

Tải Heroes of the Storm - Game đấu trường online hấp dẫn cho máy tính

Heroes of the Storm thu hút game thủ ở thiết kế đồ họa đẹp mắt, dàn anh hùng nổi tiếng, thời gian cần cho mỗi trận đấu ngắn hơn, nhờ loại bỏ một số tính năng rườm rà, người chơi có thể tập trung vào việc phát triển kỹ năng và chiến đấu thay vì lựa chọn anh hùng, mua sắm đồ... Heroes of the Storm là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích 1 game MOBA đẹp, có nhiều nhân vật nổi tiếng, nhưng không quá phức tạp.

Bạn tham khảo Final Fantasy Brave Exvius, tựa game phiêu lưu nhập vai hoàn toàn mới với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nhà sản xuất game đình đám, cùng bắt đầu một truyền thuyết mới về những viên pha lê trong cuộc phiêu lưu đầy kịch tính trong game Final Fantasy Brave Exvius


Liên kết tải về - [4,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroes of the Storm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroes of the storm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroes of the Storm 1.16.3.2988


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm