download HeroMaze cho Android

HeroMaze

 cho Android

Download HeroMaze - Game giải đố kết hợp nhập vai

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2018

HeroMaze là game câu đố theo lượt kết hợp với yếu tố nhập vai, thế hệ tiếp theo của game câu đố & game cờ bàn dành cho nền tảng di động Android và iOS. Người chơi sẽ có những giây phút vui vẻ, thoải mái đồng thời rèn luyện trí não trong game HeroMaze, bất kể là chơi mội mình, chơi với bạn bè hay người thân.



HeroMaze cung cấp 6 lớp nhân vật hero cho bạn lựa chọn nhập vai, bao gồm Knight, Magician, Archer, Priest, Warrior, Spear. Mỗi nhân vật đều có khả năng, sở trường cũng như điểm yếu riêng. Đồng hành cùng nhân vật hero còn có linh thú với hơn 100 linh thú cho game thủ thu thập và tu luyện. Trong quá trình đó, cả hero và linh thú sẽ đều thăng cấp và tăng sức mạnh. Game HeroMaze hoạt động trên thiết bị iOS (iPhone, iPad) và Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Nếu bạn yêu thích game đua xe thì Asphalt 8 là trải nghiệm đáng giá mà bạn không nên bỏ qua, điều khiển những chiếc siêu xe độc đáo và khám phá những thành phố nổi tiếng nhất thế giới, Asphalt 8 tạo nhiều bối cảnh đường đua, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh chân thực tạo thêm sức hấp dẫn cho game.

Nâng cấp kỹ năng quản lý đội của bạn bằng nhiều loại đá thánh khác nhau trong game HeroMaze, sắp xếp nhiều người chơi để họ chơi trong hệ thống thông thường hoặc chiến đấu thông qua chạm kiểm soát một cách tự động. Xây dựng một phòng (Boss) lên đến 4 người để chơi ở chế độ Co-Op hoặc đối kháng với nhau ở chế độ PvP trong thời gian thực.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu những tựa game thú vị khác như Up Left Out là thể loại game xếp hình cân não kịch tính, đòi hỏi bạn phải có tư duy sâu sắc, Up Left Out còn có hiệu ứng âm thanh và âm nhạc sống động, vui nhộn, cơ chế gameplay độc đáo, nhiều màu nền tùy chọn.

 

Những tính năng chính của game HeroMaze:

 

- Game RPG câu đố theo lượt

- 6 lớp nhân vật hero: lựa chọn và huấn luyện nhân vật hero của bạn

- Hơn 100 linh thú cho game thủ thu thập và tu luyện

- Xây dựng đội 4 người chơi ở chế độ Co-Op hoặc chơi đối kháng ở chế độ PvP

- Dành cho thiết bị di động Android và iOS



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HeroMaze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heromaze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HeroMaze cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brain Boom 3/5 Game câu đố logic cho điện thoại Android, iPhone
  • Florence 3/5 Game câu đố với chủ đề tình yêu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm