download Hex2bin 2.5

Hex2bin

 2.5

Download Hex2bin - Chuyển đổi file HEX sang BIN

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2017

Hex2bin là tiện ích dòng lệnh, được thiết kế để hỗ trợ người dùng chuyển đổi file HEX (thập lục phân) sang định dạng BIN (nhị phân) nhanh chóng. Chương trình làm việc với file HEX của Motorola và Intel cũng như các file thực thi Windows.


Không nhiều người dùng có nhu cầu với công cụ chuyển đổi file HEX sang định dạng BIN nhưng với người quen với bộ vi điều khiển lập trình và những loại chip khác thì có thể cần dùng đến công cụ này. Hex2bin là tiện ích đơn giản, hỗ trợ chuyển đổi file HEX của Motorola và Intel cũng như các file thực thi Windows.

Để soạn thảo và chỉnh sửa file HEX bạn có thể sử dụng công cụ HxD Hex Editor rất hữu ích trong việc chỉnh sửa thông số các đĩa dữ liệu, thay đổi bộ nhớ RAM, ngoài ra HxD Hex Editor còn có khả năng xuất văn bản sang nhiều định dạng khác nhau.


Hex2bin
Download Hex2bin - Chuyển đổi file HEX sang BIN

 

Sau khi tải xong, Hex2bin sẽ hiển thị danh sách các tùy chọn hỗ trợ cùng với cú pháp cần sử dụng. Tuy nhiên, tiện ích không cần cài đặt trên hệ thống và dựa trên conslole, do đó sẽ gây khó khăn cho người dùng không quen thuộc với giao diện dòng lệnh.

Hex2bin được chỉ dẫn về địa chỉ đầu và địa chỉ cuối, bằng cách công cụ những giá trị này, công cụ sẽ tiếp tục tiến trình cho đến khi đạt đến địa chỉ tối đa.

Để học ngôn ngữ lập trình C, bạn có thể sử dụng công cụ C Free với các tính năng tự động, giúp cho việc viết code trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt C Free rất tiện dụng trong tra cứu lỗi, hỗ trợ các dự án thiết kế ứng dụng web.

Những tính năng chính của tiện ích Hex2bin:

- Tiện ích dòng lệnh, không cần cài đặt

- Chuyển đổi file HEX sang định dạng BIN

- Hỗ trợ file HEX của Motorola và Intel cũng như các file thực thi Windows

- Dành cho người dùng chuyên môn



Liên kết tải về - [112 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hex2bin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hex2bin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hex2bin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm