download Hex2dec 1.1

Hex2dec

 1.1

Download Hex2dec - Chuyển đổi hệ thập lục phân sang hệ thập phân

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/05/2018

Hex2bin là tiện ích hoạt động trong môi trường dòng lệnh, được thiết kế để hỗ trợ người dùng chuyển đổi hệ hexa (hệ thập lục phân hay cơ số 16) sang hệ thập phân (hệ cơ số 10) và chuyển hệ thập phân sang thập lục phân một cách nhanh chóng.


Hex2dec được điều khiển thông qua giao diện dòng lệnh nhưng sử dụng cú pháp lệnh của đơn giản, nhất là với người dùng chuyên môn. Tất cả lệnh được hiển thị cùng với giải thích và chỉ dẫn.

Để chuyển đổi file HEX sang BIN, bạn có thể sử dụng công cụ Hex2bin hỗ trợ chuyển đổi file HEX của Motorola và Intel cũng như các file thực thi Windows, tuy nhiên tiện ích Hex2bin chỉ phù hợp cho người dùng chuyên môn.

Hex2dec hỗ trợ chuyển đổi số thập lục phân (cơ số 16) sang số thập phân (cơ số 10) một cách nhanh chóng. Để sử dụng Hex2dec, đưa ký tự x hoặc 0x vào trước số cần chuyển đổi, trong đó x để chuyển đổi thập phân sang thập lục phân, còn 0x để chuyển thập lục phân sang thập phân. Chẳng hạn như, để dịch số 1233 cơ số 10 sang cơ số 16: hex2dec 1233; để dịch 0x1233 cơ số 16 sang cơ số 10: hex2dec 0x1233.

Để soạn thảo và chỉnh sửa file HEX bạn có thể sử dụng công cụ HxD Hex Editor rất hữu ích trong việc chỉnh sửa thông số các đĩa dữ liệu, thay đổi bộ nhớ RAM, ngoài ra HxD Hex Editor còn có khả năng xuất văn bản sang nhiều định dạng khác nhau.

Những tính năng chính của tiện ích Hex2bin:

- Chạy bằng console dòng lệnh

- Chuyển đổi hệ thập lục phân sang hệ thập phân và ngược lại

- Dành cho người dùng chuyên môn

- Sử dung ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [152 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Hex2dec 1.1 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hex2dec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hex2dec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm