download Hexlock App Lock & Photo Vault cho Android

Hexlock App Lock & Photo Vault

 cho Android

Download Hexlock App Lock & Photo Vault - Bảo vệ ứng dụng bằng mật khẩu vân tay

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/06/2018

Hexlock App Lock & Photo Vault là công cụ hỗ trợ người dùng trong việc khóa ứng dụng trên thiết bị di động bằng mật khẩu vân tay. Với Hexlock App Lock & Photo Vault bạn sẽ dễ dàng bảo vệ sự riêng tư các ứng dụng của mình như tin nhắn SMS, cuộc gọi, danh bạ, Gmail, Facebook, Whatsapp, Kik cùng rất nhiều ứng dụng khác.


Với Hexlock App Lock & Photo Vault người dùng có thể khóa các ứng dụng trên điện thoại hay máy tính bảng của mình mà không cần phải khóa thiết bị. Nhờ đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các ứng dụng riêng tư của mình khi chia sẻ thiết bị với người dùng khác.

hexlock app lock photo vault

Hexlock App Lock & Photo Vault cũng cho phép người dùng ẩn các file hình ảnh của mình bằng tính năng Media Vault. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng giúp bạn kiểm soát việc sử dụng điện thoại của trẻ nhỏ. Ngăn các em tải các ứng dụng độc hại hoặc thay đổi các thiết lập trên thiết bị của mình. Norton App Lock cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, khả năng khóa ứng dụng bằng mật khẩu vân tay. Sử dụng Norton App Lock cho phép bạn khóa mạng xã hội cùng những tiện ích mà bạn cho là quan trọng trên thiết bị của mình.

hexlock app lock photo vault 2

Không chỉ có vậy, tính năng Security Log trong Hexlock App Lock & Photo Vault còn giúp người dùng chụp ảnh kẻ xâm nhập khi họ cố gắng để mở các ứng dụng bị khóa trong thiết bị của bạn.

Ngoài ra, App Protector và AppLock cũng là những tiện ích giúp người dùng bảo vệ ứng dụng trên thiết bị di động khá hiệu quả. Ứng dụng. App Protector với tính năng khóa và bảo vệ các ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng, ngăn chặn người khác truy cập và sử dụng. Tương tự App Protector, AppLock cho phép người dùng thiết lập mật khẩu bảo vệ cho tất cả các ứng dụng khác nhau trên thiết bị Android như: SMS, Email, Gallery, Movie… Từ đó bạn có thể bảo vệ các thông tin cá nhân cũng như các dữ liệu yêu thích và quan trọng được an toàn khỏi sự xâm nhập ngoài ý muốn.

Các tính năng chính của Hexlock App Lock & Photo Vault:

- Khóa Whatsapp, email và tin nhắn SMS an toàn

- Bảo vệ và ẩn file hình ảnh

- Bảo vệ các ứng dụng mạng xã hội như Kik, facebook...

- Chụp ảnh khi người dùng mở ứng dụng bị khóa


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hexlock App Lock & Photo Vault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hexlock app lock & photo vault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hexlock App Lock & Photo Vault cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hi Security 3/5 Ứng dụng diệt virus, tăng tốc cho di động
  • MaxLock 3/5 Khóa ứng dụng, bảo mật dữ liệu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm