download HFSExplorer  2021.10.9

HFSExplorer

  2021.10.9

Download HFSExplorer - Mở file DMG của Mac OS trên Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2021

HFSExplorer là một trong những phần mềm tốt nhất giúp bạn mở định dạng file ảnh DMG trên Windows, đây vốn là định dạng file chỉ được dùng để phân phối phần mềm trên Mac OS X. Để sử dụng được công cụ này trên Windows, bạn phải cài đặt Java SE Runtime Enviroment 5.0 hoặc phiên bản mới hơn.


Giao diện của HFSExplorer khá đơn giản, bạn chỉ việc duyệt các file DMG trên windows đưa vào giao diện chương trình, sau đó xem ảnh. Mỗi file ảnh sẽ có các thông tin chi tiết đi kèm như tên, kích thước, ngày tạo.... Tương tự, bạn có thể sử dụng DMG Extractor cũng hỗ trợ đọc file DMG trên Windows trực tiếp mà không cần phải chuyển đổi sang định dạng khác. Phần mềm DMG Extractor có những thiết kế riêng biệt để đọc file dạng này nhanh nhất.

HFSExplorer, DMG Extractor nằm trong gói dự án mang tên Catacombae hỗ trợ đọc và trích xuất ảnh đĩa trên máy Mac, bạn có thể sử dụng gói phần mềm Catacombae để có nhiều tính năng hơn.

dowload hfsexplorer

HFSExplorer còn cho phép mở các file DMG được mã hóa bằng thuật toán AES-128. Đây là một trong những cách đơn giản và dễ dàng nhất để bạn đọc các file DMG trên Windows khi không có máy Mac. 7-Zip cũng là một ứng dụng có khả năng này, giúp đọc file DMG trên Windows giống với những công cụ nói trên. Tuy 7-Zip vốn được biết đến là ứng dụng giải nén dữ liệu nhưng về tính năng đọc file DMG thì ít người biết.

HFSExplorer không yêu cầu ở người dùng nhiều kỹ năng và kinh nghiệm sử dụng máy tính, giao diện của nó cũng không thể đơn giản hơn.

Các tính năng chính của HFSExplorer:

- Đọc file DMG trên Windows
- Đọc các file ảnh được mã hóa
- Hỗ trợ cho người dùng Windows
- Yêu cầu cài đặt Java SE Runtime Enviroment


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HFSExplorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hfsexplorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HFSExplorer 2021.10.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm