download HFV Cleaner Pro 4.0

HFV Cleaner Pro

 4.0

Download HFV Cleaner Pro - Quét, loại bỏ virus khỏi hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2017

HFV Cleaner Pro là công cụ được thiết kế để loại bỏ virus Win32:Atraps-PZ[Trojan] khỏi máy tính của người dùng và hiển thị lại tập tin và thư mục ban đầu. Tiện ích cung cấp tuỳ chọn tự động quét và diệt virus để bảo vệ máy hiệu quả hơn.


HFV Cleaner Pro là tiện ích thiết thực và hữu ích, có khả năng loại bỏ virus Win32:Atraps-PZ[Trojan] khỏi máy tính của người dùng.

Trojan này sẽ làm ẩn nội dung của tập tin hay thư mục trong ổ đĩa flash và thay vào đó hiển thị các shortcut rỗng. Chỉ cần bạn kích đúp chuột vào shortcut khởi động virus là máy tính sẽ bị lây nhiễm.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

hfv cleaner pro

Bên cạnh đó, HFV Cleaner Pro còn được sử dụng để ẩn hoặc hiển thị file trong thư mục và từ đó ngăn chặn truy cập những file này.

Để máy tính hoạt động hiệu quả với tốc độ tối ưu, người dùng cần sử dụng công cụ dọn rác PC như CCleaner; đặc biệt là CCleaner có khả năng loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, hỗ trợ bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng.

HFV Cleaner Pro cung cấp tùy chọn tự động quét và diệt virus, đồng thời khởi động cùng máy tính.

Những tính năng chính của phần mềm HFV Cleaner Pro:

- Loại bỏ virus Win32:Atraps-PZ[Trojan] khỏi máy tính

- Tùy chọn tự động quét và diệt virus

- Khởi động cùng máy tính

- Hiển thị lại tập tin và thư mục ban đầu


Liên kết tải về - [690 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quét Malware trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu nghi ngờ hoặc nếu máy tính của bạn đang bị nhiễm malware, phần mềm độc hại, nhưng chưa biết làm cách nào để quét và loại bỏ phần mềm độc hại này. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách quét Malware trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Phát hiện và loại bỏ Virus với Kaspersky Internet Security
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kaspersky Internet Security kết hợp các công nghệ bảo mật Web nghiêm ngặt, dễ sử dụng để bảo vệ bạn tránh tất cả các mối đe dọa trên Internet và phần mềm độc hại, mang đến cho bạn khả năng bảo mật thật dễ dàng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Kaspersky Internet Security phát hiện và loại bỏ Virus hiệu quả.
  • Yet Another Cleaner (YAC) - Cách diệt diệt Virus, Malware trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Yet Another Cleaner (YAC) giúp bạn phát hiện và diệt Virus một cách triệt để, lọa bỏ malware khỏi máy tính hiệu quả với nhiều chế độ quét và chặn các Plug-in gây hại trên trình duyệt giúp bạn lướt web an toàn. Máy tính của bạn đã download YAC để diệt virus và phần mềm độc hại chưa?
  • Một số phần mềm hay, nên dùng trên Windows, Mac
    Electa, Disk Inventory X, Monolingual, Winjia, Imovie APK là những phần mềm được chúng tôi giới thiệu với quý bạn độc giả đang nhu cầu hoặc có thể ghi nhớ để sử dụng khi cần đáp ứng một công việc cụ
  • Cách diệt virus, malware trên Mac
    Mac vốn nổi tiếng là hệ điều hành an toàn và ổn định. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Mac không bị virus hay các phần mềm độc hại (malware) tấn công. Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Cách loại bỏ virus tống tiền Npsk và giải mã file .npsk
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn phát hiện máy tính của mình nhiễm mã độc tống tiền Npsk và các file đã bị mã hóa, thì bạn cần thực hiện ngay các hành động nhất định để loại bỏ virus và giải mã những file bị nhiễm. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các bước diệt virus virus tống tiền Npsk và giải mã tệp tin .npsk dễ thực hiện và hiệu quả.
  • Cách loại bỏ Malware trên Mac
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những dấu hiệu ban đầu cho thấy máy Mac của bạn nhiễm Malware là khi nó hoạt động ngày một chậm dần hoặc có các quảng cáo bất thường hiển thị trên trình duyệt web nhưng không cần phải lo lắng quá, dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách loại bỏ trên Mac.
  • Virus Shortcut là gì? Làm thế nào để loại bỏ nó?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Virus Shortcut là virus kết hợp Trojan / worm, ẩn tất cả các file và thư mục của người dùng, sau đó thay thế các file và thư mục này bằng các shortcut tương tự. Để tìm hiểu rõ hơn Virus Shortcut là gì? Làm thế nào để loại bỏ nó? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách phát hiện và loại bỏ keylogger trên Mac
    Mặc dù Mac được xem là thiết bị an toàn, nhưng bạn cũng không nên chủ quan vì phần mềm độc hại, keylogger có thể tấn công và ngụy trang, ẩn mình trên hệ thống để tránh bị các phần mềm diệt virus phát
  • Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ít ai biết rằng, Orbit Downloader còn có khả năng tự động quét Virus trên các file vừa tải về lưu trữ trên máy tính. Nhờ tính năng này bạn sẽ phát hiện và loại bỏ kịp thời những mối nguy hại đi kèm với các file tải về trước khi kịp sử dụng và để chúng xâm nhập vào máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bật chế độ quét Virus này.
  • Easy Duplicate Finder - Xóa tập tin trùng lặp trong máy tính hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Easy Duplicate Finder hỗ trợ tìm kiếm và xóa tập tin trùng lặp khỏi máy tính hiệu quả bằng các thuật toán quét thư mục, ổ đĩa thông minh. Nhờ đó không gian trên ổ cứng máy tính được giải phóng và tăng hiệu suất hoạt động cho máy tính.
  • Mã độc Prowli là gì? Cách xóa, diệt Prowli như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Virus Trojan được biết đến là loại loại virus nguy hiểm có thể gây ra các ảnh hưởng nghiêm trọng cho máy tính người dùng. Đặc biệt các loại virus ngày càng tinh vi hơn, rất khó để phát hiện, Prowli cũng không ngoại trừ. Vì vậy để tìm hiểu rõ hơn về mã độc Prowli là gì? Cách xóa, diệt Prowli như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Duplicate Cleaner - Tìm kiếm và loại bỏ tập tin trùng lặp trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Duplicate Cleaner là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và loại bỏ tập tin trùng lặp dựa trên thuật toán MD5 Hash cho phép quét nhanh chóng và thực hiện so sánh bản sao một cách chính xác để phục vụ cho việc thực hiện loại bỏ các file trùng lặp. Nhờ đó bạn sẽ biết được các file bị trùng trong ổ cứng và có thể loại bỏ chúng nếu thấy cần thiết.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HFV Cleaner Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hfv cleaner pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HFV Cleaner Pro 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm