download Hi Locker Cho Android

Hi Locker

 Cho Android

Download Hi Locker - Ứng dụng màn hình khóa độc đáo cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/12/2020

Hi Locker là ứng dụng màn hình khóa cho Android được tạo ra từ sự kết hợp giữa màn hình khóa cổ điển trên các thiết bị Android cũ với sự hiện đại của Android Lollipop, Hi Locker sẽ mang đến một trải nghiệm vừa thân thuộc vừa mới lạ và thật hữu ích dành cho bạn.


Hi Locker mang tới cho người dùng 3 phong cách mở khóa quen thuộc, bao gồm Classic, Lolliop và iOS. Bên cạnh đó tiện ích cũng hỗ trợ hiển thị thông báo tin nhắn, thông báo hệ thống và trình phát nhạc trên màn hình khóa, cho phép người dùng dễ dàng nắm được thông tin cũng như nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi.

hi locker

 

Download Hi Locker - Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hi Locker cũng giúp hiển thị / bổ sung sự kiện, thông tin thời tiết trong nhiều ngày trên màn hình khóa. Ứng dụng thay đổi màn hình khóa được tích hợp một số tính năng thông minh như tự động gửi lời chào ngộ nghĩnh vào buổi sáng, buổi tối. Hiển thị thông báo trên màn hình khóa, cho phép xem hoặc xóa bằng cách vuốt màn hình (sang trái hoặc phải).

Đối với người dùng iPhone, nếu muốn sử dụng tính năng hoạt động đa nhiệm trên màn hình của mình có thể cài đặt thêm ứng dụng Splitware để hỗ trợ, Splitware là cách đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng để sử dụng và hoạt động trên nhiều ứng dụng tại cùng một thời điểm.

hi locker 2

Tải Hi Locker - Ứng dụng màn hình khóa độc đáo cho Android

Đặc biệt Hi Locker có 2 chế độ mở khóa bằng mật khẩu theo dạng PIN hoặc hoặc các chấm trên màn hình. Tự động tắt chế độ mật khẩu khi kết nối với địa chỉ wifi. Người dùng có thể thay đổi, thêm hoặc xóa màn hình dễ dàng, tự động thay đổi hình nền theo thời gian thiết lập, làm mờ hình nền khi có thông báo.

Bạn tham khảo và sử dụng thêm ứng dụng GO Recorder khi muốn quay lại các hoạt động trên màn hình điện thoại của mình, với GO Recorder, bạn có thể dễ dàng quay lại các video trò chơi yêu thích, cuộc gọi video quan trọng cũng như các chương trình nổi tiếng trên những ứng dụng trực tiếp.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hi Locker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hi locker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hi Locker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm