download HiBit Uninstaller 1.4.24

HiBit Uninstaller

 1.4.24

Download HiBit Uninstaller - Gỡ bỏ chương trình, ứng dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/03/2018

HiBit Uninstaller là phần mềm hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn các chương trình và ứng dụng trên Store bằng cách xóa file còn lại và các mục Windows registry. Trình quản lý ứng dụng Windows Store tích hợp cho phép xóa các mục bị lỗi trên registry và file rác để giải phóng không gian bộ nhớ.


HiBit Uninstaller sử dụng giao diện tương tự như trình gỡ cài đặt đi kèm Windows, có khả năng gỡ bỏ các chương trình mà bình thường không thể gỡ bỏ, cho người dùng biết vị trí chính xác Registry Key của chương trình đó.

Nhắc đến công cụ gỡ bỏ cài đặt thì IObit Uninstaller cũng được nhiều người sử dụng với khả năng gỡ bỏ nhanh và xóa bỏ triệt để các file rác còn sót lại, ngoài ra IObit Uninstaller còn cho phép bạn xem thông tin cụ thể của từng chương trình và có thể gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc.

HiBit Uninstaller tự động tìm kiếm chương trình đã cài trên máy tính ngay khi khởi động và hiển thị tất cả trong một danh sách, bao gồm tên ứng dụng, ngày cài đặt, dung lượng và các nhận xét. Các mục trên HiBit Uninstaller được phân loại theo tiêu chí bất kỳ khi bạn click vào cột.

Revo Uninstaller cũng là ứng dụng xóa bỏ cài đặt có những thế mạnh riêng của mình, Revo Uninstaller hỗ trợ nhiều tính năng khác ngoài gỡ bỏ phần mềm như sửa lỗi hệ thống, trình duyệt web, ngoài ra Revo Uninstaller còn cung cấp nhiều tùy chọn để gỡ cài đặt, sao lưu và quản lý các bản ghi cài đặt

Những tính năng chính của phần mềm HiBit Uninstaller:

- Gỡ bỏ hoàn toàn các chương trình và ứng dụng trên Store

- Quét và xóa file còn lại và các mục Windows registry

- Tự động tìm kiếm chương trình đã cài trên máy tính ngay khi khởi động

- Xử lý nhiều chương trình cùng lúc

- Kèm theo trình quản lý ứng dụng Windows Store



Liên kết tải về - [2,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HiBit Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hibit uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HiBit Uninstaller 1.4.24


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm