download Hide.me VPN Cho Android

Hide.me VPN

 Cho Android

Download Hide.me VPN - Cung cấp VPN lướt web an toàn

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/10/2019

Hide.me VPN là ứng dụng VPN được thiết kế để bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng. Ứng dụng cung cấp danh sách hơn 100 máy chủ trên 24 quốc gia, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực.


Hide.me VPN là ứng dụng VPN (viết đầy đủ là Virtual Private Network - Mạng riêng ảo) thân thiện, dễ sử dụng, cho phép truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực, bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng.

Cài đặt đơn giản

Hide.me VPN là ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng, dành cho mọi đối tượng người dùng, ngay cả với người dùng không am hiểu về công nghệ cũng sẽ không gặp phải khó khăn gì. Sau khi download Hide.me VPN và thực hiện một số bước cài đặt đơn giản, bạn đã có thể sử dụng  ứng dụng VPN nhanh nhất trên thế giới hiện nay mà không cần đăng ký, không cần đăng nhập.

Leafy VPN cũng là công cụ VPN có các chức năng tương tự, giúp bạn bảo mật các hoạt động trực tuyến bằng cách ẩn danh IP và truy cập nhiều trang web bị chặn bởi quốc gia và chính phủ, ngoài ra Leafy VPN cũng mang đến các thuật toán mã hóa tiên tiến để bạn bảo vệ các dữ liệu khi online trên các trang web.

hide me vpn

Duyệt web ẩn danh và truy cập các nội dung bị chặn

Như đã nói ở trên, ứng dụng Hide.me VPN cung cấp cho bạn danh sách hơn 100 máy chủ trên 24 quốc gia trên toàn thế giới để bạn lựa chọn, tùy thuộc vào vị trí và trang web bạn muốn truy cập. Do đó, nếu bạn muốn truy cập vào các khu vực bị chặn, bạn cần lựa chọn máy chủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và có được tốc độ kết nối tốt nhất.

Hide.me VPN không những có khả năng truy cập vào các trang web bị hạn chế hoặc bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet (viết tắt là ISP) mà còn mã hóa kết nối trong quá trình duyệt web giúp ngăn chặn các trang web và dịch vụ bên thứ ba truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn.

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của người dùng, Hide.me VPN có thể được cài đặt khởi chạy cùng hệ thống. Tùy chọn này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chuyển đến một vị trí đã biết và thu thập các trang nội dung trực tuyến bị chặn.

Vpn One Click cũng là phần mềm VPN đáng để bạn tham khảo và thử nghiệm, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các trang web bị chặn tại một số quốc gia như: Twitter, Facebook, Pandora, Hulu TV, Netflix… ngoài ra Vpn One Click còn cung cấp địa chỉ máy chủ từ nhiều quốc gia để bạn lựa chọn.

Mã hóa lưu lượng Internet để bảo mật thông tin cá nhân

Nếu bạn muốn nâng cao bảo mật trực tuyến mà không muốn dùng các ứng dụng phức tạp thì Hide.me VPN chính là sự lựa chọn thích hợp với bạn. Ứng dụng hoạt động tốt, có dung lượng nhẹ, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của máy trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm phần mềm CyberGhost VPN với khả năng tự động thay đổi địa chỉ IP khi lướt web, giúp bạn giấu đi địa chỉ IP thật để không bị người khác theo dõi, sử dụng CyberGhost VPN là cách trốn hacker thông minh và đơn giản nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Hide.me VPN:

- Cài đặt đơn giản

- Hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn

- Cung cấp danh sách hơn 100 máy chủ trên 24 quốc gia trên toàn thế giới

- Bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng

- Hỗ trợ hầu hết hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide.me VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hide.me vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hide.me VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • idcloak VPN 3/5 Công cụ VPN, lướt web an toàn
  • Radmin VPN 5/5 Lướt web ẩn danh, truy cập web bị chặn miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm