download Hider 2 for Mac 2.4

Hider 2 for Mac

 2.4

Download Hider 2 for Mac - Ẩn file và thư mục trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

Hider 2 for Mac là ứng dụng ẩn file hay toàn bộ folder, tạo mật khẩu bảo vệ dữ liệu và mã hóa file qua chuẩn mã hóa AES-256, giúp bạn bảo vệ các thông tin quan trọng khỏi những truy cập trái phép. Ngoài ra, Hider 2 for Mac còn được trang bị tính năng khóa dữ liệu và bảo vệ dữ liệu bằng các mật khẩu mạnh.



Hider 2 for Mac cho phép bạn ẩn và mã hóa dữ liệu trên các ổ ngoài, nhờ thế, bạn dễ dàng ngắt kết nối ổ ngoài với máy tính mà không cần e ngại sẽ ảnh hưởng đến dữ liệu của mình. Hider 2 for Mac được thiết kế với giao diện khá bắt mắt, dễ sử dụng, phân loại các chức năng thành nhiều nhóm riêng, tiện cho việc theo dõi và quản lý các file ẩn, phân loại dữ liệu và tránh để mất các dữ liệu ẩn.

Dành cho hệ điều hành Winows, phần mềm Hide Folders giúp bạn ẩn các file và thư mục trên máy tính, khóa và đặt mật khẩu để ngăn chặn việc truy cập từ những người dùng không cho phép, bên cạnh đó Hide Folders còn tích hợp các thuật toán mã hóa file hiện đại khó có công cụ nào giải mã được.

Hider 2 for Mac tích hợp với ứng dụng Finder của máy tính Mac, Hide 2 có khả năng phân loại và sắp xếp các file ẩn theo các tag hiện có cũng như ẩn và mã hóa toàn bộ thư mục theo nội dung và theo các thư mục con.

Các tính năng chính của Hider 2 for Mac:

- Ẩn file hay folder.

- Tạo mật khẩu bảo vệ dữ liệu.

- Mã hóa file.

- Tích hợp với Finder của Mac.



Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hider 2 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hider 2 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hider 2 for Mac 2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm