download Hiên Viên Mobile Cho Android

Hiên Viên Mobile

 Cho Android

Download Hiên Viên Mobile - Game thượng cổ chuẩn 3D trên Mobile, Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/07/2022

Hiên Viên Mobile là tựa game nhập vai dành cho di động lấy đề tài tu tiên khá hấp dẫn, Hiên Viên Mobile xây dựng một thế giới tiên hiệp huyền huyễn vừa đẹp đẽ lung linh lại vừa huyền bí, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi.


Game Hiên Viên Mobile được nhà phát hành Gamota ra mắt bản Alpha test có reset nhân vật từ 10h00 ngày 23/08/2019 đến 21h00 ngày 27/08/2019. Đừng quên nhanh tay nhận Code game Hiên Viên Mobile tại đây nhé.

Tham gia Hiên Viên Mobile, người chơi sẽ được sống và trải nghiệm bối cảnh thời kỳ cổ đại, gặp gỡ các tộc nhân thượng cổ. Cốt truyện trò chơi kể về âm mưu độc bá thần châu hộ thổ của Vũ Tộc cùng quá trình thiên nan vạn khổ của Phong Thiên Dật và Dị Phục Linh trong việc ngăn chặn âm mưu này để bảo vệ thế nhân khỏi chiến tranh.

tai hien vien mobile cho android

Download Hiên Viên Mobile cho Android - Game thượng cổ chuẩn 3D trên Mobile

Hiên Viên Mobile mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật để lựa chọn, bao gồm Cuồng Đao, Linh Sư, Điệp Vũ và Du Hiệp. Theo đó Cuồng Đao thuộc Thần Tộc sử dụng vũ khí Đao thiên về lối đánh cận chiến gây sát thương bạo phát rất lớn. Bên cạnh đó, Linh Sư thuộc Thiên Ngọc Tộc sử dụng Trượng gây sát thương ma pháp tầm xa. Còn Điệp Vũ thuộc Nguyệt Mẫu Tộc chuyên sử dụng quạt gây sát thương. Và sau cùng là Du Hiệp thuộc Nhân Tộc sử dụng Song Đao gây sát thương cận chiến với tốc độ ra đòn cực nhanh.

Game Thiên Long Kỳ Hiệp cũng thuộc dòng game tiên hiệp dựa trên tiểu thuyết Kim Dung với các môn phái quen thuộc như Côn Lôn, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang... người chơi Thiên Long Kỳ Hiệp sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc trưng của giới giang hồ võ lâm, khẳng định tài năng võ thuật và khí chất trong thiên hạ.

tai game hien vien mobile

Tải Hiên Viên Mobile cho iPhone - Game nhập vai đề tài tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Điểm nổi bật ở Hiên Viên Mobile đó là được thiết kế trên nền tảng đồ họa công nghệ cao, giúp người chơi có thể trải nghiệm trên Smartphone mà không hề thua kém phiên bản PC. Download trò chơi, game thủ sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước một thế giới tiên cảnh qua góc nhìn 3D có thể tự do bay lượng 360 độ trên đôi cánh của mình.

Bạn tham khảo thêm Fun Race 3D, tựa game tốc độ pha lẫn yếu tố hành động khá thú vị, Fun Race 3D đưa bạn đến những cuộc đua nhiều người chơi kịch tính.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hiên Viên Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hiên viên mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hiên Viên Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm