download Hiệp Khách Giang Hồ Gamota cho Android

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1398
  • Size: 550 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/ iOS

Download Hiệp Khách Giang Hồ Gamota - Game nhập trên Mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2022

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là tựa game mobile bản quyền phát triển dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc. Ra mắt tại thị trường tại Việt Nam, game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió, đặc biệt với những ai là fan của tác phẩm truyện xuất sắc kia.


Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là sản phẩm được nhiều game thủ mong đợi từ lâu do Gamota phát hành. Game ra mắt chính thức trên hai nền tảng iOS và Android vào ngày 28/6. Bạn có thể tiến hành tải game và trải nghiệm để có cái nhìn, sự so sánh giữa bản này với phiên bản đời trước trên PC. Game là bản chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc.

hiep khach giang ho gamota

Download game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota, ra mắt chính thức ngày 28/6

Giải đấu bóng đá World Cup 2018 đang diễn ra sôi động. Bạn đã có tựa game bóng đá nào vui nhộn để "quẩy" chưa? Chơi ngay game Vua Bóng Đá mới ra mắt. Trò chơi Vua Bóng Đá cho phép bạn trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp điều hành một câu lạc bộ và tham gia giải đấu như World Cup đầy thú vị.

Những điểm đặc sắc có trong game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota

- Tái hiện chân thực đặc sắc phiên bản PC. Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota thực sự đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi game mang đến trải nghiệm sống động như những gì có ở bản PC một thời. Từ bối cảnh đồ họa đến gameplay đều chân thực và mô phỏng gần như trọn vẹn những gì được cho là bản sắc của phiên bản máy tính trước đó. Không những thế không thể phủ nhận bản mobile này còn có sự gia công, sáng tạo để tăng phần hấp dẫn hơn.

- Lựa chọn lớp nghề nghiệp đa dạng. Bản di động cho phép game thủ chọn lựa một trong sáu loại hình nhân vật cho sẵn. Phái Đao Khách có khả năng phòng ngự cao, tấn công quần thể mạnh mẽ. Kiếm Khách có chỉ số né tránh, bạo kích tốt. Phái Thương Khách có sát thương mạnh. Trong khí đó, nhiều người sẽ thích Cung Khách bởi có sát thương cao, tầm bắn xa. Sát thủ với khả năng bạo kích lớn và tốc độ ra đòn nhanh và cuối cùng là Y Sư với vũ khí chính là Trượng/Phiến nổi bật với khả năng trị thương cho đồng đội.

- Tham gia cùng lúc nhiều nhiệm vụ khi là Tân thủ. Chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota game thủ khi đang trong giai đoạn Tân thủ được phép chọn lựa và nhận nhiều loại nhiệm vụ khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể xoay sở được với những nhiệm vụ đó và hoàn thành để nhận được những trang bị, vũ khí cần thiết cho nhân vật. Thông qua những nhiệm vụ ban đầu tưởng là áp lực vì dày đặc đó người chơi sẽ nhanh chóng làm quen được môi trường game, kết giao được nhiều người cùng chơi khác...

hiep khach giang ho gamota 2

Tải Hiệp Khách Giang Hồ Gamota - game chuyển thể chính chủ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hiệp Khách Giang Hồ Gamota

- Hệ điều hành Android từ 3.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Sản phẩm game Haki Tối Thượng do Funtap phát hành tại Việt Nam cũng là tựa game mobile chuyển thể từ One Piece, Haki Tối Thượng cho phép người tuyển mộ những tướng trong thế giới Vua Hải Tặc để tạo thành đội hình chiến thuật thi đấu. Game thuộc thể loại chiến thuật đội hình đánh theo lượt với nhiều điểm mới đáng chú ý.


Liên kết tải về - [550 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hiệp khách giang hồ gamota là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm