download Hiệp Khách Giang Hồ MEM cho Android

Hiệp Khách Giang Hồ MEM

 cho Android

Download Hiệp Khách Giang Hồ MEM - Game di động chuyển thể từ truyện tranh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/11/2017

Hiệp Khách Giang Hồ - HKGH được ME Mobile phát hành thuộc sản phẩm game nhập vai (MMO) kết hợp hành động (ARPG) với thiết kế đồ họa 3D. Ngoài việc kế thừa những đặc sắc về hình ảnh và nội dung của nguyên tác, Hiệp Khách Giang Hồ MEM còn đem lại những góc nhìn mới lạ, những cách chơi mang nét riêng của mình. Một số hệ thống được điều chỉnh để phù hợp với lối chơi hiện nay trên thị trường.


Hiệp Khách Giang Hồ MEM là một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trên thị trường game Việt bởi lượng Fans của bộ truyện tranh nổi tiếng Hiệp Khách Giang Hồ tại Việt Nam là vô cùng đông đảo. Game giới thiệu đến người chơi cốt truyện được xây dựng khá sát so với bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hàn Bảo Quân. Điều đặc biệt rằng thông qua trò chơi, người chơi có thể thoải mái cảm nhận được một thế giới giang hồ đầy sôi động.

hiep khach giang ho mem

Tải Hiệp Khách Giang Hồ MEM cho điện thoại

Game mobile Hiệp Khách Giang Hồ MEM tái hiện khá chân thực phiên bản game online trên PC lên nền tảng di động. Điều này được thể hiện đầu tiên bởi đồ họa 3D của game với lối xây dựng nhân vật, cảnh quang giống với bản PC. Nhân vật vẫn dựa trên nguyên tác truyện tranh với tạo hình chibi dễ thương cùng với đôi mắt to tròn đặc trưng.

Cùng thời điểm ra mắt Hiệp Khách Giang Hồ MEM còn có Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, đây cũng là tựa game được game thủ mong chờ nhất. Tuy lấy đề tài quen thuộc nhưng Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới vô cùng hấp dẫn.

hiep khach giang ho mem 2

Download Hiệp Khách Giang Hồ MEM cho mobile

Về lối chơi, HKGH MEM vẫn đề cao hệ thống thành lập bang phái, nhằm tạo ra một cộng đồng người gắn kết, tương trợ lẫn nhau. Game cũng có hệ thống trang bị với những tình năng cường hóa và khảm nạm truyền thống. Ngoài ra cơ chế săn Boss thế giới, hệ thống pet tiện dụng, hoạt động PK hấp dẫn vẫn được tái hiện và hơn hết là hệ thống auto treo máy hoàn chỉnh.

Giống với những game di động khác, Hiệp Khách Giang Hồ MEM cũng cho phép game thủ trải nghiệm trên PC. Để có thể chơi Hiệp Khách Giang Hồ MEM trên máy tính, bạn cần phải tải một phần mềm hỗ trợ có tên Bluestacks. Là một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay, Bluestacks sẽ giúp bạn thưởng thức game trên màn hình PC với độ phân giải giải lớn không kém gì với việc chơi trên di động.

Thú vương đại chiến cũng là tựa game mobile hấp dẫn hiện nay, tải Thú Vương đại chiến trên thiết bị Android và iOS giúp bạn trải nghiệm game với nhiều thử thách thú vị


Liên kết tải về - [505 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hiệp Khách Giang Hồ MEM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hiệp khách giang hồ mem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hiệp Khách Giang Hồ MEM cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm