download Highlight to Bookmark Twitter Youtube 1.0

Highlight to Bookmark Twitter Youtube

 1.0

Download Highlight to Bookmark Twitter Youtube - Hỗ trợ đánh dấu trang

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/09/2014

Highlight to Bookmark, Twitter, Youtube là một phần mềm được thiết kế tương thích với Google Chrome nhằm giúp người dùng Chrome có thể dễ dàng đánh dấu các trang web trong trình duyệt này. Khi bạn tìm kiếm trong Twitter hoặc Youtube, các kết quả tìm thấy trong Tiwitter, Youtube cũng được đánh dấu nhanh chóng qua biểu tượng Bookmark trên thanh công cụ.




Liên kết tải về - [4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo và xóa bookmark trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để đánh dấu trang web mà bạn hay sử dụng có rất nhiều công cụ cài đặt nhưng trên trình duyệt Firefox hỗ trợ tính năng bookmark có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn
  • Chuyển bookmark từ Chrome sang Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chuyenr bookmark từ Chrome sang Coc Coc sẽ giúp bạn có thể truy cập nhanh các trang web đã được lưu sẵn trên trình duyệt Google Chrome mà không cần mất công nhập lại từ đầu.
  • Mẹo tạo bookmark trong word 2010 bạn nên biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong quá trình sử dụng Office nói chung, sử dụng các tài liệu Word nói riêng. Và nhất là đối với các văn bản quan trọng mà số lượng trang lên đến rất nhiều. Trong quá trình đọc người dùng muốn cắt trích một đoạn nào đó. Nhưng lại mất rất nhiều thời gian để đọc toàn bộ. Qua đó công cụ bookmark trên Word 2010 sẽ xử lý giúp bạn thắc mắc trên.
  • Phục hồi Bookmark Cốc Cốc đã xóa
    Phục hồi Bookmark trên Cốc Cốc giúp bạn hiển thị lại những Bookmark quan trọng không may bị xóa trên trình duyệt web CocCoc. Làm theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn để khôi phục Bookmark.
  • Tạo Bookmark trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Công cụ Bookmark hay còn gọi là Farovites trên trình duyệt website cho phép chúng ta lưu trữ địa chỉ website đó lại và mở nó ra khi cần thiết, đây là một công cụ mà bạn phải sử dụng rất nhiều và tất nhiên nó cũng là thứ không thể thiếu trên Microsoft Edge trong Windows 10. Taimienphi.vn hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng công cụ này
  • Phục hồi thanh Bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc
    Tiến hành phục hồi Bookmark trên CocCoc khi bạn cài đặt lại trình duyệt web này hoặc đơn giản là bạn cài lại win và đã sao lưu Bookmark cũ, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách phục hồi này nhé.
  • Quản lý Bookmark duyệt Firefox, sử dụng dấu trang trên Firefox
    Khi duyệt web, nếu như tình cờ bắt gặp một trang web nào đó chứa một thông tin hay bổ ích nhưng bạn chưa có thời gian đọc ngay nó mà muốn lưu trữ nó để khi nào có thời gian hoặc cần đến nó sẽ sử
  • Cách tạo bookmark trong word 2016 đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng dẫn tạo bookmark trong Word 2016 đơn giản dưới đây sẽ chỉ ra cách làm cho bạn.
  • Cách bảo mật bookmark trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Chế độ ẩn danh trên trình duyệt Chrome giúp bạn không để lại bất cứ thông tin về việc duyệt web, bookmark của bạn trên chế độ này tuy nhiên chế độ này vẫn chưa thực sự bảo mật đối với người dùng. Vì vậy với hướng dẫn bảo mật bookmark trên Google Chrome sẽ giúp bạn lưu lại bookmark trên chế độ này cực kì kín đáo.
  • Hướng dẫn sao lưu bookmark trên Cốc Cốc
    Bookmark là phần để bạn lưu trữ những trang web yêu thích, quan trọng để làm việc. Để tránh trường hợp khi cài đặt lại trình duyệt hoặc lỗi Windows dẫn tới mất Bookmark, bạn nên sao lưu bookmark trên
  • Google Chrome - Quản lý, làm đẹp Bookmark với Dewey
    Cách sử dụng bookmark để đánh dấu trang là cách mà nhiều người vẫn hay dùng, để làm cho trình duyệt đẹp hơn thì chúng ta sử dụng Dewey để làm cho Bookmark đẹp và tiện lợi hơn
  • Word - Tạo Bookmark trong Word
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tượng tự như khi đọc sách, tạo Bookmark trong Word giúp người dùng đánh dấu và tìm lại một dòng hay một trang văn bản quan trọng mà bạn đã đọc qua từ lâu, thủ thuật này đặc biệt hữu ích, tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi bạn thường xuyên phải tra cứu lại nội dung trên các văn bản dài.
  • Chuyển bookmark từ Chrome sang Firefox, sao lưu bookmark từ Chrome sang Firefox
    Chuyển bookmark, sao lưu bookmark từ Google Chrome sang Firefox là cách hiệu quả giúp người dùng có thể chuyển toàn bộ dữ liệu trang web đã lưu trên Chrome sang Firefox, qua đó người dùng vẫn có thể
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Highlight to Bookmark Twitter Youtube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat highlight to bookmark twitter youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Highlight to Bookmark Twitter Youtube 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm