download Highschool Girl Fat to Fit cho Android

Highschool Girl Fat to Fit

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1135
  • Size: 0
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3 trở lên

Download Highschool Girl Fat to Fit - Game huấn luyện viên thể dục kiêm thiết kế thời trang

Thu Hà  cập nhật: 10/04/2018

Highschool Girl Fat to Fit khá thú vị dành cho các thiết bị di động nơi người chơi trở thành một huấn luyện viên thể hình kiêm tạo mẫu thời trang. Nhiệm vụ của bạn trong Highschool Girl Fat to Fit là giúp cô bé nữ sinh trung học trở lại vóc dáng thon gọn để phù hợp với những bộ trang phục lộng lẫy.



Highschool Girl Fat to Fit có cốt truyện kể về một cô gái nữ sinh bị tăng cân sau kỳ nghỉ hè. Và cô cảm thấy lo lắng khi không còn vận vừa những bộ trang phục trước nữa. Người chơi được chỉ định làm huấn luyện viên cá nhân của cô với nhiệm vụ là giúp cô đạt được trọng lượng và thân hình mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Không những thế bạn còn kiêm luôn cả công việc của một nhà thiết kế thời trang để lựa chọn cho học viên của mình những bộ trang phục đẹp nhất phù hợp với vóc dáng chuẩn được lấy lại sau thời gian luyện tập.

highschool girl fat to fit cho android

 

Tải Highschool Girl Fat to Fit - Game huấn luyện viên thể dục kiêm thiết kế thời trang

Idol Thời Trang còn được biết với tên gọi khác là Học Viện Hoa Ngữ là game mobile thuộc thể loại thời trang vô cùng thú vị. Điểm đặc biệt hấp dẫn mà Idol Thời Trang mang đến cho người chơi đó là sự độc đáo mới mẻ trong thiết kế hình ảnh đồ họa vô cùng đẹp mắt với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu theo phong cách Anime kết hợp với phong thái chibi ngộ nghĩnh.

Trong Highschool Girl Fat to Fit, là một huấn luyện viên phòng tập thể dục nên người chơi phải thiết kế cho học viên của mình một lịch trình luyện tập khoa học. Thực hiện theo hướng dẫn đã cho và cố gắng thực hiện các động tác theo đúng thứ tự và sử dụng các quy trình thích hợp đối với từng thiết bị. Bên cạnh chế độ tập luyện thì khẩu phần ăn cũng là vấn đề mà mỗi huấn luyện viên thể dục cần quan tâm. Bạn sẽ phải nấu các món ăn tốt cho tình trạng của học viên, nhưng vẫn có các protein cần thiết cho cơ thể.

highschool girl fat to fit cho android 2

 

Tải Highschool Girl Fat to Fit - Game huấn luyện viên thể dục kiêm thiết kế thời trang

Trong Highschool Girl Fat to Fit với vai trò một nhà thiết kế thời trang, người chơi phải biết chọn phong cách trang điểm phù hợp, mặc chiếc váy giúp cô gái thêm nổi bật. Với thân hình thon gọn sau thời gian luyện tập vất vả thì bộ trang phục đẹp mắt kết hợp đôi giày phù hợp cùng một số phụ kiện óng ánh sẽ là món quà hết sức thú vị dành tặng bạn.

Magic Nail Salon là tựa game thời trang vui nhộn, hấp dẫn dành cho bạn gái và trẻ em. Trong game Magic Nail Salon, bé sẽ nhập vai thợ làm móng chuyên nghiệp và sáng tạo những mẫu nail cực xinh, ấn tượng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Highschool Girl Fat to Fit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat highschool girl fat to fit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Highschool Girl Fat to Fit cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm