download Highway Sniper 3D Cho Android

Highway Sniper 3D

 Cho Android

Download Highway Sniper 3D - Game bắn tỉa trên xa lộ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2019

Highway Sniper 3D phiên bản 2019 là trò chơi bắn tỉa hoàn toàn mới, nơi tất cả những gì bạn phải làm là săn các mục tiêu xuất hiện trong hệ thống xa lộ. Bạn sẽ vào vai một xạ thủ chuyên nghiệp với vị trí cố định trên sân thượng thành phố, tiêu diệt khủng bố trong thành phố. Game Highway Sniper 3Dcó đồ họa đẹp mắt cùng với chế độ điều khiển thực tế mượt mà.



Highway Sniper 3D là game bắn súng tiêu diệt khủng bố với nội dung và cách chơi cũng khá đơn giản nhưng kịch tính và mang đến nhiều bất ngờ cho người chơi. Bạn sẽ là một xạ thủ chuyên nghiệp làm nhiệm vụ tiêu diệt quân khủng bố từ một vị trí cao nhìn xuống đường, với rất nhiều loại xe để phá hủy.

highway sniper 3d

Download Highway Sniper 3D, Game bắn tỉa trên xa lộ

Highway Sniper 3D là một trong những trò chơi súng bắn tỉa hay nhất theo đánh giá của người dùng, có rất nhiều loại vũ khí để bạn sử dụng và nâng cấp, hiệu ứng âm thanh tuyệt vời và hệ thống điều khiển mượt mà cùng với đồ họa 3D chân thực và hiện đại.

Cách chơi: chạm vào khu vực màn hình ở bên phải để bắn và sang trái để phóng to và thu nh, nhấn vào bất cứ nơi nào để điều hướng khu vực.

Sniper Fury cũng là game bắn tỉa thú vị với các vũ khí được lấy nguyên mẫu từ những loại súng bắn tỉa cực kỳ hiện đại, bên cạnh đó Sniper Fury còn cung cấp phần thưởng cho người chơi sau mỗi màn chơi để mở khóa các vũ khí mới.

Các tính năng chính của Highway Sniper 3D:

- Game bắn tỉa tiêu diệt khủng bố

- Nhiều loại vũ khí để lựa chọn

- Đồ họa 3D chân thực và hiện đại

- Nhiều loại xe để phá hủy


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Cách hạ bắn tỉa trên những tòa cao ốc game Call of Duty Warzone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Các tay bắn tỉa luôn là những kẻ đáng ghét nhất bởi chúng khiến bạn rời trận một cách vô nghĩa. Vậy làm thế nào để hạ bắn tải trên tòa nhà cao ốc game Call Of Duty Warzone, hướng dẫn dưới đây sẽ cho bạn biết.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Cách sử dụng súng bắn tỉa đúng cách trong Garena Free Fire
    Garena Free Fire đang càng ngày càng được đa dạng hóa về hệ thống vũ khí, đối với các khẩu súng có khả năng bắn tỉa từ xa ban đầu chỉ có 4 thì nay đã lên đến 7 khẩu súng có khả năng bắn tỉa tốt. Hãy
  • Chơi Game luyện gõ 10 ngón "Đánh máy bắn tỉa"
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đọc muốn việc luyện gõ 10 ngón trở nên thú vị và đồng thời rèn luyện được nhiều giác quan hơn ngoài tốc độ phản xạ của não có thể tham khảo tựa game luyện gõ 10 ngón ngón Đánh máy bắn tỉa trong bài viết này của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • 5 Mẹo chơi Free Fire tránh Campers hiệu quả
    Một số game thủ Free Fire thường có lối chơi Campers, cắm trại ẩn náu tại một chỗ chờ đợi đối thủ đi qua và tiêu diệt, loại bỏ đối phương khi họ mất cảnh giác, chiến thuật này phù hợp với những tay
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Highway Sniper 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat highway sniper 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Highway Sniper 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm