download Highway Sniper Shooter 1.0

Highway Sniper Shooter

 1.0

Download Highway Sniper Shooter - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho di động

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

Highway Sniper Shooter là một trò chơi bắn tỉa hoàn toàn mới, nơi tất cả những gì bạn phải làm là săn các mục tiêu đang di chuyển trên đường, tham gia Highway Sniper Shooter bạn sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như bắn xe hoặc ám sát những kẻ xấu xa.



Highway Sniper Shooter là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Người chơi vào vai một sát thủ bắn tỉa nấp trên sân thượng, có thể bao quát toàn thành phố và quan sát xuống đường cao tốc dễ dàng. Trò chơi được cung cấp miễn phí và bạn còn có thể thách thức bạn bè của mình thể hiện kỹ năng bắn súng xem ai giỏi hơn.

highway sniper shooter

 

Tải Highway Sniper Shooter - Game bắn tỉa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Highway Sniper Shooter đòi hỏi ở người chơi kỹ năng ngắm bắn chính xác để ghi được những điểm số cao nhất. Khi bạn tiến lên các level cao hơn, chất lượng súng và phạm vi quan sát của ống ngắm bắn tỉa tăng lên. Cùng với đó, các tên tội phạm cũng di chuyển nhanh hơn và khó ám sát hơn. Hãy ra tay thật nhanh, hạ gục kẻ thù trước khi chúng phát hiện và bắn trả.

Sniper Fury cũng là tựa game bắn tỉa dành cho mobile trong đó đối thủ của bạn là máy bay trực thăng, xe cộ hoặc những tay súng khác, điểm hấp dẫn ở Sniper Fury được thể hiện qua những hiệu ứng thời tiết, hiệu ứng đường đạn vượt trội so với những game cùng thể loại.

highway sniper shooter 2

Download Highway Sniper Shooter cho Android - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho di động

Về mặt đồ họa, Highway Sniper Shooter được thiết kế với hình ảnh 3D thực tế và hiện đại kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. Trò chơi mang tới nhiều loại súng bắn tỉa cũng như nhiều loại xe để bạn tiêu diệt, phá hủy. Thao tác điều khiển trực quan, mượt mà chắc hẳn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm bắn súng FPS đã nhất.

Bus Rush 2 là tựa game hành động người chạy có đồ họa và cách chơi hấp dẫn được nhiều game thủ săn đón, ngoài chế độ chạy bất tận và theo level thì người chơi Bus Rush 2 có thể chạy thi với game thủ trên khắp thế giới ở chế độ nhiều người chơi.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Highway Sniper Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat highway sniper shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Highway Sniper Shooter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm