download Hik Connect cho Android

Hik Connect

 cho Android

Download Hik Connect - Ứng dụng xem camera qua điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/11/2023

Hik Connect là ứng dụng hỗ trợ xem camera dòng Hikvision cho phép người dùng xem trực tiếp Camera từ xa. Không chỉ có thế, Hik Connect còn hỗ trợ người dùng xem lại video theo một mốc thời gian và còn hỗ trợ phát hiện chuyển động sau đó thông báo đến ứng dụng Hik Connect.


 

1. Giới thiệu ứng dụng ‎Hik-Connect Android Mobile 

Hik-Connect app là ứng dụng theo dõi camera từ điện thoại,  kết nối và cho phép bạn xem video được thu từ camera trong gian thực thông qua các thiết bị di động Android như Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi, Huawei, Sony... và iPhone/iPad. Dựa trên công nghệ đám mây, bạn dễ dàng quan sát camera từ xa ở bất cứ đâu mà không cần thiết lập cài đặt phức tạp như chuyển tiếp cổng. Bạn có thể tải Hik-Connect APK cho điện thoại bao gồm Hik Connect Android và cả phiên bản trên iOS, nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung thì bản tải Hik-Connect cho điện thoại samsung sẽ giúp bạn quan sát camera từ dế yêu của mình, hoặc download hik-Connect Android cho nhiều dòng điện thoại khác.

tai hik connect

Download Hik-Connect - Ứng dụng theo dõi camera qua điện thoại

Thông qua Hik-Connect, người dùng chỉ cần cắm DVR hoặc IPC, sau đó đăng ký tài khoản để xem camera thông qua diện thoại thông minh. Hơn thế nữa Hik-Connect còn hỗ trợ một số tính năng nâng cao như âm thanh, thông báo trực tuyến và nhiều tính năng điều khiển khác.

Tương tự như MultiPro, Hik-Connect là ứng dụng theo dõi camera qua điện thoại giúp bạn quản lý và kiểm soát camera bằng điện thoại. Phần mềm Hik Connect sử dụng công nghệ đám mây hiện đại, cho phép theo dõi từ xa dễ dàng, mọi lúc mọi nơi để bạn kiểm soát an ninh tốt hơn tại nơi mà mình cần, không yêu cầu cài đặt phức tạp.

download hik connect

Tải Hik Connect xem camera qua điện thoại

Hik Connect xem video, nhận thông báo hoặc báo động, xem video trong lịch sử, nó được thiết kế để hoạt động với các thiết bị của Hikvision như DVR, NVR, Camera, Thiết bị liên lạc video và Bảng điều khiển bảo mật... Phần mềm cũng có khả năng phát lại video từ nhà riêng, văn phòng, hội thảo hoặc nơi khác vào bất kỳ lúc nào. Ngoài việc hỗ trợ điện thoại điện thoại thì phiên bản Hik-Connect cho PC cũng được hỗ trợ, bạn có thể tải Hik-Connect cho PC để kết nối camera trên máy tính.

2. Các phiên bản tải Hik-Connect app và Hik-Connect  PC

Hik-Connect app gồm Hik-Connect cho Android và Hik-Connect cho iPhone

2.1. Tải về Hik-Connect cho Android tại đây.

2.2. Đối với hệ điều hành iOS bạn download Hik-Connect tại đây.

2.3. Phiên bản Hik-Connect PC mới nhất

Phần mềm liên quan

Smart PSS với rất nhiều các tính năng cần thiết giúp bạn quản lý, theo dõi camera là một phần mềm không thể thiếu như bạn đã, đang và sẽ sử dụng camera quan sát của hãng Dahua, phần mềm Smart PSS cài đặt đơn giản, giao diện thân thiện dễ sử dụng sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

3. Cách cài đặt Hik Connect

MẹoCách cài đặt Hik Connect

Tải và cài đặt Hik Connect giúp người dùng có thể xem video giám sát trong thời gian thực, các bạn theo dõi chi tiết cách cài đặt ứng dụng này qua bài viết dưới đây.

Cách sử dụng Hik Connect

MẹoCách sử dụng Hik Connect

Sau khi cài Hik Connect bạn có thể kết nối điện thoại với camera ngay lập tức để theo dõi các hình ảnh được truyên trong thời gian thực, phần mềm cung cấp các tính năng cảnh báo tức thì bằng hình ảnh và video, chia sẻ thiết bị cho người khác với quyền hạn chế, đăng nhập bằng dấu vân tay. Các bạn theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây.


Liên kết tải về - [349.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hik Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hik connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hik Connect cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vantech_V1 3/5 Theo dõi camera IP trên nền tảng di động
  • iDMSS Plus 3/5 Theo dõi camera giám sát trên thiết bị iOS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm